ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงในป่าตอง หลังชาวบ้านร้องมีการโชว์ลามก

โพสเมื่อ : Friday, February 2nd, 2018 : 4.19 pm

ชุดปราบปรามการค้ามนุษย์ของตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งหนึ่งภายในซอยบางลา หลังจากได้รับการร้องชาวบ้านเรียนจากชาวบ้านว่า สถานบันเทิงดังกล่าวมีการโชว์ลามกให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้าไปเที่ยวได้ชม ในเบื้องต้นไม่พบการโชว์ลามก แต่แจ้ง 2 ข้อหา

วันนี้ (2ก.พ.) พ.ต.อ.อกนิษฐ์  ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต เปิดว่าถึงการจับกุมสถานบันเทิงว่า เมื่อวันที่ 31 ม.ค.61 เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามการค้ามนุษย์ของตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งหนึ่งภายในซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า สถานบันเทิงดังกล่าวมีการโชว์ลามกให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้าไปเที่ยวได้ชม

 

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงเห็นสถานบันเทิงดังกล่าวยังเปิดให้บริการอยู่ มีนักท่องเที่ยวนั่งดื่มกันภายในร้าน ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้ตรวจสอบภายในร้าน ในเบื้องต้น ไม่พบการโชว์ลามกแต่อย่างใดตามที่ร้องเรียน ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ เปิดสถานบันเทิงเกินเวลาตามที่กฎหมายกำหนด และ ขายสุราโดยไม่รับอนุญาต

  พ.ต.อ.อกนิษฐ์ กล่าวต่ออีกว่า การจับกุมดังกล่าวเป็นนโยบายของผู้บังคับบัญชาที่ต้องการให้สถานบันเทิงไม่มีการโชว์ลามก รวมทั้งเป็นการป้องการค้ามนุษย์อีกด้วย หลังจากนี้จะเข้มลงตรวจสถานบันเทิงทั่วทั้งจังหวัดภูเก็ต เพื่อป้องกันปัญหายาเสพติด ปัญหาอาชญากรรม และปัญหาอื่นๆ นอกจากนี้สถานบันเทิงใดมีความผิดก็จับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายทุกรายโดยไม่มีการยกเว้น