ชื่นชม..ตำรวจน้ำภูเก็ตใช้เวลาว่างหารายได้เสริมเลี้ยงครอบครัว

โพสเมื่อ : Friday, March 6th, 2020 : 8.17 pm

ตำรวจน้ำภูเก็ตใช้เวลาว่างหารายได้เสริมเลี้ยงครอบครัว ขับรถส่งอาหารหลังเลิก ขณะ ผกก.ผู้กำกับ 8 ระบุพร้อมส่งเสริมให้ข้าราชการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่คอยวาสนา

วันนี้ (6 มี.ค.) ที่กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจน้ำ ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.ประเสริฐ ศรีคุณรัตน์ ผกก.8 บก.รน.ได้เยี่ยม และ พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำในสังกัด ที่ได้ใช้เวลาว่างหลังเลิกงาน ขับรถรับส่งอาหาร เพื่อหารายได้พิเศษ ซึ่งถือว่าเป็นอาชีพเสริมโดยสุจริต และ มีรายได้ไปช่วยครอบครัววันละ 500 – 1,000 บาท โดยมี พ.ต.ท.กมลศักดิ์ วันประดุง รอง ผกก.8 บก.รน.พ.ต.ท.ดุษฎียากร กองทองพิพัฒน์ สว.ส.รน.3 กก.8 บก.รนคอยให้กำลังใจกับผู้ใต้บังคับบัญชา

พ.ต.อ.ประเสริฐ กล่าวว่า ขณะที่ค่าครองชีพใน จ.ภูเก็ตสูงติดอันดับต้นๆของประเทศ เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำในสังกัดไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่คอยวาสนา ออกประกอบอาชีพเสริมขับรถส่งอาหาร(Grap) หลังจากว่างเว้นงานราชการ ขณะเดียวกันเป็นการออกสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ เพื่อประโยชน์ของทางราชการอีกทางหนึ่งด้วย งานหลวงไม่ขาดงานราชไม่เสีย ทำให้มีรายได้ต่อวันเพื่อมาเลี้ยงครอบครัว 500 – 1,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นอาชีพสุจริต