ชิมอาหารเม็กซิกัน-ค็อกเทลสูตรพิเศษ ที่ “Cariocas Bistro & Lounge” สามกอง

โพสเมื่อ : Wednesday, May 17th, 2017 : 12.17 pm

เปิดให้บริการกันแล้ว สำหรับร้านอาหารเม็กซิกัน ใจกลางเมืองภูเก็ต ตั้งอยู่ย่านสามกอง ตั้งอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับร้านไอศกรีมสามกอง ชื่อร้าน “Cariocas Bistro & Lounge Phuket Town” เป็นร้านอาหารในบรรยากาศสบายๆ มีให้เลือกซิลกันได้ทั้งแบบห้องแอร์และโอเพ่นแอร์

ที่นี้เขามีอาหารเม็กซิกันให้ลูกค้าเลือกอิ่มอร่อยกันหลากหลายเมนู ซึ่งส่วนผสมหลักๆจะเน้นผักกับแป้ง โดยมีเมนูแนะนำ คือ Tacos เป็นเมนูที่ใช้แป้งแบบกรอบคล้ายๆขนมเบื้องแต่แผ่นใหญ่กว่า หรือจะเป็นแป้งแบบนิ่มคล้ายแป้งโรตี เวลาจะรับประทานให้ตักเนื้อไก่สับ เนื้อสับผัดจนแห้ง หรือจะเป็นเต้าหู้หั่นเป็นลูกเต่าลงในแป้ง ตามมาด้วยผักนานาชาติ ทั้ง แตงกวา มะเขือเทศ ข้าวโพด กะหล่ำปี มะกอกดอง พริกดอง แล้วแต่ชอบ ราดด้วยซอสสูตรของทางร้าน โรยหน้าด้วยซีส หรือจะเป็นเมนู Nachos และ Quessadillas นอกจากนี้ หากลูกค้าต้องการจะรับประทานเมนูอะไรที่ชอบทางร้านก็สามารถที่จะทำให้ได้ แต่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อน 1 วัน

นอกจากอาหารแล้ว ที่นี้เขามีที่เด็ดที่เมนูเครื่องดื่มที่เป็นสูตรค็อกเทลที่ไม่เหมือนใคร เพราะเจ้าของร้านได้คิดค้นเครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษๆไว้มากมาย ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละท่าน

มานั่งซิลกันได้นะคะ ร้าน Cariocas Bistro & Lounge ตั้งอยู่เลขที่ 371/21-26 ถ.เยาวราชสามกอง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เปิดบริการ 17.00 – 23.00 น.สำรองจองโต๊ะได้ที่โทร (076) 218403