ชาวภูเก็ตทำบุญขึ้นปีใหม่ 2563 เพื่อความเป็นสิริมงคล

โพสเมื่อ : Wednesday, January 1st, 2020 : 9.37 am

 

ผู้ว่าฯ ภูเก็ตนำประชาชนทุกภาคส่วนร่วมทำบุญวันขึ้นปีใหม่ 2563 เพื่อความเป็นสิริมงคล ขณะที่ พระครูประคุณสุตกิต ประธานสงฆ์ ให้แนวทางดำรงชีวิตด้วยความอดทน มีสติ มีความเกื้อกูลซึ่งกันและกัน

 

เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ (1 ม.ค.) นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นางสิทธินีย์ ทวิพัฒน์ นายกเหล่ากาชาด จังหวัดภูเก็ต น.ส.สมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต พร้อมรองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชนในจังหวัดภูเก็ต กว่า 500 คน ร่วมกันทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2563 โดยมี พระครู ประคุณสุตกิต ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดวิชิตสังฆาราม ประธานฝ่ายสงฆ์ พระสงฆ์ในจังหวัดภูเก็ต จำนวน 92 รูป ออกบิณฑบาต ณ สวนสาธารณะสะพานหิน อ.เมือง

ทั้งนี้ ในโอกาสดังกล่าว พระครู ประคุณสุตกิต ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดวิชิตสังฆาราม ได้กล่าวสัมโมทนียกถา แก่พี่น้องประชาชน เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ว่าด้วยการให้มีความรัก ความสามัคคี มีความอดทน มีสติ มีความเกื้อกูล ซึ่งกันและกัน และได้อำนวยอวยพรให้ประชาชนทุกคนเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ

 

ขณะที่นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวแสดงความขอบคุณทุกฝ่ายทั้งภาครัฐ พี่น้องประชาชน ร่วมใจกันแสดงถึงความรักความสามัคคีในการขับเคลื่อนจังหวัดภูเก็ตของเราให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ในปี 2562 ที่ผ่านมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในปี 2563 นี้ จะได้รับความร่วมมือ พลังความรักความสามัคคีที่พวกเรามีต่อจังหวัดอันเป็นที่รักของพวกเราทั้งหลายในการที่จะนำพาไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง อย่างยั่งยืนต่อไป

นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ยังได้อวยพรให้ประชาชนชาวภูเก็ตทุกภาคส่วน โดยอ้างเอาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ประชาชนเคารพนับถือ ดลบัลดาล ประธานพร ให้ประชาชนชาวภูเก็ต ประสพแต่สิ่งดีงามในชีวิต มีสุขภาพกายแข็งแรง มีพลังใจที่เข้มแข็ง มีครอบครัวที่อบอุ่น และประสบความสำเร็จในชีวิต