ชาวบ้านวิ่งหนีกระจายหลังมีกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน

โพสเมื่อ : Tuesday, January 3rd, 2017 : 6.30 pm

ชาวบ้านวิ่งหนีกระจาย หลังมีกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาชาวบ้านในพื้นที่ ต.ฉลอง กลางวันแสกๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไปตรวจสอบแล้วimage

เมื่อเวลา 14.45 น. วันนี้ (3 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุสภ.ฉลอง ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า มีกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านได้รับความเสียหาย โชคดีไม่ผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณบ้านเลขที่ 67 ชุมชนเฉลิมพระเกียรติ ม.9 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง เจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.ฉลอง ได้รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ

พบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีประชาชนกำลังจับกลุ่มยืนคุยวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปีนขึ้นไปตรวจสอบที่บนหลังคาเมทัลชีท พบว่า มีร่องรอยเป็นรูกระสุนอยู่ และใกล้กันพบหัวกระสุนขนาด.38 ตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไปตรวจสอบต่อไป

จากการสอบถาม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวพร้อมด้วยญาติพี่น้องได้นั่งรับประทานอาหารอยู่บริเวณหน้าบ้าน และได้นั่งพูดคุยกัน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงเหมือนเศษเหล็กมาตกอยู่บนหลังคา และเมื่อมองขึ้นไปดูบนหลังคาปรากฏว่า เป็นรูอยู่ ทำให้เจ้าของบ้านและญาติพี่น้องต่างได้พากันวิ่งหนีตายไปคนละทิศคนละทาง โชคดีที่กระสุนไม่ตกลงมาด้านล่าง จากนั้นจึงแจ้งให้ตรวจสอบมาตรวจสอบในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร คาดว่าน่าจะเป็นกระสุนที่ยิงมาที่อื่นแล้วตกมาใส่บนหลังคาบ้าน ซึ่ง ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเพื่อหาที่มาของกระสุนปริศนาต่อไป