ชายนิรนามปีนขึ้นไปเดินป่วนเปี่ยนบนหลังคาชาวบ้านพลาดท่าตกลงมาดับ

โพสเมื่อ : Tuesday, October 29th, 2019 : 10.22 am

ชายนิรนามปีนขึ้นไปเดินป่วนเปี่ยนบนหลังคาอาคารหอพักในพื้นที่ ถลาง จ.ภูเก็ต ลักษณะต้องสงสัย เห็นตำรวจพยายามวิ่งหนีก่อนพลาดตกศีรษะกระแทกหลังคากันสาดดับที่

 

เมื่อเวลา 05.00 น. วันนี้ (29 ต.ค.) ร.ต.อ.ไกรสร บุญประสพ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ถลางได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ หน้าร้านตัดเย็บเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาเข้า ก่อนถึงวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.ถลาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ถลาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตประจำจุดท่าเรือและเมืองใหม่ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพทต.ศรีสุนทร ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เพศชาย ไม่ทราบชื่อสกุล ไม่มีเอกสารใดติดตัวอายุประมาณ 20 ปีเศษ (สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นบุคคลต่างด้าว) สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อ สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนหลังคากันสาดหน้าร้านดังกล่าว มีบาดแผลบริเวณศีรษะแตกยุบ จึงบันทึกหลักฐานก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาก่อนนำส่งชันสูตรยังรพ.ถลาง

 

จากการสอบสวนเจ้าของหอพักไม่มีชื่อลักษณะหอพักอาคาร 3 ชั้น ติดกับบ้านพบศพผู้ตาย เล่าว่า ได้รับแจ้งจากบุคคลที่พักในหอพักว่ามีคนปีนอยู่บนหลังคาโดยไม่ทราบว่าประสงค์สิ่งใด จึงได้แจ้งเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจถึงที่เหตุพบผู้ตายเดินไปมาอยู่บนหลังคา โดยสวมกางเกง และ ถอดเสื้อสีขาวถือลักษณะเหวี่ยงไปมา ไม่พูดจา ก่อนที่พยายามปีนป่ายหลบหนีจนทำให้ตกลงมากระแทกหลังคากันสาดเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุรวมถึงหาว่าผู้เสียชีวิตคือใคร และปีนขึ้นไปทำไม เนื่องจากไม่พบหลักฐานในตัว มีเพียงโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และ จากการสอบถามพบว่าไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยในบริเวณดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง