ชายชราไปไหว้ศพแม่ถูกประตูเหล็กสุสานล้มทับดับอนาถ

โพสเมื่อ : Saturday, November 12th, 2016 : 11.14 am

 

ชายชรา พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว อาหารตามสั่ง นำดอกไม้ไปไหว้ศพแม่ในสุสานคาทอลิก ภูเก็ต ถูกประตูเหล็กล้มทับเสียชีวิตคาที่ เมียระบุทุกวันเสาร์จะต้องไปไหว้ศพแม่เป็นประจำ

317877

เมื่อเวลา 07.55 น. วันนี้ (12 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.วิชิต ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุประตูเหล็กล้มทับคนเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณหน้าสุสานคาทอลิก ภูเก็ต (ถนนด้านหลังประตูโรงเรียนดาราสมุทร) ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ขวัญสิรินาฏ ไทยราช รอง(สอบสวน) สภ.วิชิต จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชา และ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลสิริโรจน์ภูเก็ต

ที่เกิดเหตุพบว่าประตูเหล็กสีฟ้าสูงประมาณ 3 เมตร ยาว 5 เมตร ล้มทับร่างชายสูงอายุ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สภาพร่างกายคุดคู้ หลังหักพับเข้าหากัน แขนหักทั้ง 2 ข้าง และศีรษะแตกเลือดไหลนองพื้น ศีรษะอยู่ระหว่างช่องเหล็ก ทราบชื่อ คือ นายวิรัช แซ่ลิ่ม อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/5 ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พ่อค้าเร่ขายก๋วยเตี๋ยว อาหารตามสั่ง ตามที่ต่างๆอย่างไรก็ตามหลังจากชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่นำศพส่งโรงพยาบาลชิระเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

s__102187035

จากการสอบนางสมัย แซ่ลิ่ม ภรรยา ของนายวิรัช ผู้เสียชีวิต ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายวิรัช ได้ออกจากบ้าน พร้อมดอกไม้เพื่อไปไหว้ศพมาตรดาที่สุสานดังกล่าว ซึ่งนายวิรัช จะทำเป็นประจำทุกวันเสาร์ และหลังจากไหว้ศพแล้วเสร็จก็เดินกลับออกมา และขณะที่กำลังปิดประตูเหล็กปรากฏว่าล้อเลื่อนของประตูเหล็กหลุดออกจากราง และล้มทับร่างของนายสมัยทันที ซึ่งประตูเหล็กดังกล่าวมีน้ำหนักมาก ทำให้นายวิรัช เสียชีวิตคาที