ชมฟรี !คอนเสิร์ตออเคสตรา  “Phuket Music Camp 2022 Phuket Youth Orchestra Inaugural Concert”

โพสเมื่อ : Saturday, October 15th, 2022 : 12.33 pm

ชมฟรี ! ศรีพันวา ภูเก็ต จับมือ โรงเรียนสอนดนตรีภูเก็ต และ Chiangrai Youth Orchestra จัดคอนเสิร์ตออเคสตรา  “Phuket Music Camp 2022 Phuket Youth Orchestra Inaugural Concert” วันเสาร์ที่ 29 ต.ค.นี้ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้มีเวทีโชว์ศักยภาพทางด้านดนตรี ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือเต่ามะเฟือง

 

 

เมื่อวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ โรงแรม ศรีพันวา ภูเก็ต นายสงกรานต์ อิสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ชาญอิสระ ดีเวล็อปเมนท์ พร้อมด้วย นายนิธิศ นวรัตน ณ อยุธยา ประธานคณะกรรมการอำนวยการการจัดค่ายเยาวชนรักษ์ดนตรีภูเก็ต น.ส.พินทุสร ทองตัน ผู้บริหารโรงเรียนสอนดนตรีภูเก็ต Mr.Gladwin Pantastico ผู้บริหารโรงเรียนสอนดนตรีภูเก็ต และ นายหิรัญ กังแฮ นักวิชาการประมงชำนาญการพิเศษ ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันตอนบน  ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน Phuket Music Camp 2022 Phuket Youth Orchestra Inaugural Concert

นายสงกรานต์ กล่าวว่า ศรีพันวา ภูเก็ต ร่วมกับโรงเรียนสอนดนตรีภูเก็ต และ Chiangrai Youth Orchestra จัดงาน Phuket Music Camp 2022 Phuket Youth Orchestra Inaugural Concert ขึ้นในวันที่ 29 ต.ค.2565 นี้ ซึ่งเป็นการแสดงคอนเสิร์ตออเคสตรา ที่เป็นการรวมตัวของนักเรียนที่มีความสามารถในการเล่นเครื่องสายทั่วประเทศ  ทั้งกรุงเทพฯ เชียงราย เชียงใหม่ หาดใหญ่ ยะลา ภูเก็ต สิงคโปร์  โดยการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เป็นการเปิดการแสดง อย่างเป็นทางการครั้งแรกในภูเก็ต ซึ่งโรงแรม ศรีพันวา ได้สนับสนุนในเรื่องของสถานที่ในการจัดงาน

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้โชว์ความสามารถ  และเพื่อส่งเสริมศิลปะวัฒนธรรม และ ดนตรีในสาขาดนตรีคลาสสิก และ สร้างผู้เข้าร่วมหลากหลายเชื้อชาติที่หลงใหลในดนตรีมารวมตัวกัน การจัด Music Camp ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากนักดนตรีมืออาชีพทั้งคนไทย คนต่างชาติในประเทศไทย และคนต่างประเทศอีกด้วย รวมทั้งประมาณ 70-80 คน  นอกจากนั้นการจัดงานในครั้งนี้ ทางผู้จัดงานเปิดให้เข้าชมฟรี พร้อมร่วมทำบุญโดยบริจาคให้กับโครงการอนุบาลเต่ามะเฟือง ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งตอนบนอันดามัน โดยไม่หักค่าใช้จ่าย แต่ต้องจองล่วงหน้าที่โรงเรียนสอนดนตรีภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ 076603940 หรือ admin@phuket-music.com

สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตออเคสตรา Phuket Music Camp 2022 Phuket Youth Orchestra Inaugural Concert จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 เวลา 16.00 น. ที่ห้องบาบา สเปซ 1 และ 2 โซนใหม่ Yaya, ศรีพันวา ภูเก็ต เป็นการบรรเลงเพลงคลาสสิก เพลงหลัก 13 เพลง และ พิเศษสุดมีแขกรับเชิญ คือ Omiros Yavroumis Guest Conductor: Christoph Schickedanz