ชมฟรีคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังก้องโลก “Igor Butman”   ณ หาดกะรน จ.ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Friday, December 2nd, 2022 : 11.50 am

จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดให้ชมฟรี คอนเสิร์ตศิลปินระดับโลก “Igor Butman”  เพื่อกระตุ้น เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และ  สานความสัมพันธ์ทางด้านการทูต ระหว่างไทย และ รัสเซียณ หาดกะรน

จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สถานเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงมอสโก รัสเซีย เทศบาลตำบลกะรน สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต กะตะธานี กะตะกรุ๊ป Hello Phuket Service Nikorn Marine บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) สายการบินไทยแอร์เอเชีย และ Energy Absolute      กำหนดจัดงานคอนเสิร์ต Jazz on the Beach  เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว และ เพื่อสร้างความแน่นเฟ้นในโอกาสครบรอบ 125 ปี ความสัมพันธ์ทางการฑูต ระหว่างไทยและรัสเซีย

 

โดยเชิญศิลปิน Igor Butman นักแซกโซโฟน ผู้ควบคุมวง Moscow Jazz Orchestra เจ้าของคลับดนตรีแจ๊ส และรายการโทรทัศน์ ซึ่งเป็นนักดนตรีแจ๊สที่โด่งดังมากที่สุดในรัสเซียในขณะนี้ โดยได้รับรางวัลศิลปินแห่งชาติจากประธานาธิบดีรัสเซียในปี ค.ศ. 2021 มาจัดแสดงที่ภูเก็ต

 

สำหรับการจัดแสดงคอนเสิร์ตในจังหวัดภูเก็ต Jazz on the Beach วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565 ณ หาดกะรน (ใกล้สวนสาธารณะหนองหาน)  เวลา 17.30-20.30 น. โดยมีวง The Jungceylon จากมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต มาร่วมเล่นเปิดวง และ ภายในงานมีการจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม

 

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมคอนเสิร์ตฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด สำหรับการจัดงานในครั้งนี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ที่ปัจจุบันพบว่าเดินทางเข้ามาองเที่ยวที่ภูเก็ตจำนวนมาก