ฉุดไม่อยู่ “ฮาบิแทท กรุ๊ป”  ปักธงภูเก็ต ผุด 2 โครงการ ที่หาดบางเทา รุกตลาดลักชัวรี มูลค่ากว่า 2,800 ล้าน

โพสเมื่อ : Tuesday, October 31st, 2023 : 4.24 pm

“ฮาบิแทท กรุ๊ป”  ปักธงบุกตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต ส่ง 2 โครงการ “ไฮแลนด์ ปาร์ค เรสซิเดนซ์ หาดบางเทา ภูเก็ต” ลักชัวรีวิลล่า และ “แคสเคด หาดบางเทา ภูเก็ต” คอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรส์ มูลค่าโครงการ กว่า  2,800 ล้าน เผยมั่นใจท่องเที่ยวและอสังหาฯ ภูเก็ตโต ก้าวกระโดดแน่

วันนี้ (31 ต.ค.) นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมเพื่อการลงทุนของไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ รุกแผนขยายการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาในจังหวัดภูเก็ตเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตัว 2 โครงการใหม่ บนทำเลทอง หาดบางเทา อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ประกอบด้วย โครงการ “ไฮแลนด์ ปาร์ค เรสซิเดนซ์ หาดบางเทา ภูเก็ต” (Highland Park Residences Bangtao Beach-Phuket) ซึ่งเป็นลักชัวรี  วิลล่าหรู ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย และ โครงการ “แคสเคด หาดบางเทา ภูเก็ต” (Cascade Bangtao Beach-Phuket) คอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรส์ ซึ่งทั้ง 2 โครงการมีมูลค่ารวมกว่า 2,800 พันล้านบาท

“ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโครงการลักชัวรีวิลล่า  เปิดตัวในทำเลหาดบางเทา ไม่มากนัก ดังนั้นดีมานด์ของลักชัวรี วิลล่า จึงมีสูงมาก ประกอบกับปัจจุบันที่กลุ่มต่างชาติไม่ว่าจะเป็นรัสเซีย จีน ฮ่องกง จำนวนมาก มองหาทำเลที่พักอาศัย ในย่านหาดบางเทา ในขณะเดียวกันเราอยากนำเสนอโครงการลักชัวรีวิลล่าและคอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรส์ที่เรามีความเชี่ยวชาญ โดยทั้งสองโครงการชูจุดเด่นเรื่องของสเปซขนาดใหญ่ มีความเป็นส่วนตัว และเพียง 700 เมตรถึงชายหาดบางเทา”

หลังสถานการณ์โควิด-19 เป็นต้นมา ภูเก็ตนับเป็นจังหวัดที่เติบโตอย่างมาก ทั้งด้านเศรษฐกิจ และการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ พร้อมกันนี้ศักยภาพของเมืองภูเก็ตยังได้รับการผลักดันจากรัฐบาลภายใต้แผนพัฒนาจังหวัดภูเก็ต 5 ปี (2566-2570) เตรียมพร้อมเป็นโกลบอลซิตี้

นายชนินทร์  กล่าวต่อไปว่า ในอีก 5 ปีข้างหน้าภูเก็ตจะเป็นเมืองที่มีศักยภาพอย่างมากทั้งด้านเศรษฐกิจ จึงเป็นโอกาสอย่างมากสำหรับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับเมืองที่กำลังขยายตัวนี้ สำหรับแนวโน้มความต้องการที่อยู่อาศัยในภูเก็ตของชาวต่างชาติ พบว่า ยังมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง โดยกลุ่มหลักยังเป็นชาวรัสเซียที่ครองแชมป์ซื้ออสังหาฯ ในภูเก็ตมากที่สุด และส่วนใหญ่มีความต้องการพักอาศัยแบบวิลล่า นอกจากนี้เป็นกลุ่มลูกค้าชาวจีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์ และไทยโครงการ “ไฮแลนด์ ปาร์ค เรสซิเดนซ์ หาดบางเทา ภูเก็ต” และโครงการ “แคสเคด หาดบางเทา ภูเก็ต” จะเน้นทำตลาดกับลูกค้ากลุ่มนี้เช่นกัน เนื่องจากมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยและมีศักยภาพสูงทางการเงิน

สำหรับ โครงการ “ไฮแลนด์ ปาร์ค เรสซิเดนซ์ หาดบางเทา ภูเก็ต” (Highland Park Residences Bangtao Beach-Phuket) เวเคชัน พูลวิลล่าหรูสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Luxury Tropical Living at It’s Finest’ มูลค่าโครงการ 1,150 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 7-3-47.2 ไร่ ประกอบด้วยลักชัวรีวิลล่าเพียง 21 หลัง มีทั้งหมด 2 แบบ พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ได้แก่ โอเชียน่า วิลล่า (Oceana Villa) ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน ขนาดที่ดินเริ่มต้น 450 – 685.95 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 545 – 644 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือขนาด 12 x 3.55 เมตร และ ทรอปิก้า วิลล่า (Tropica Villa) ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ2 คัน ขนาดที่ดินเริ่มต้น 390 – 638.58 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 449 – 526 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือขนาด 10 x 3.55 เมตร ราคาเริ่มต้น 45 ล้านบาท

อีกทั้งโครงการ “แคสเคด หาดบางเทา ภูเก็ต” (Cascade Bangtao Beach-Phuket) คอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรส์มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘The Artistry of Oceanic Living’ มูลค่าโครงการ 1,650 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3-1-8.70 ไร่ ติดกับโครงการไฮแลนด์ ปาร์ค เรสซิเดนซ์ หาดบางเทา ภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม 6 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมจำนวน 73 ยูนิต เน้นความเป็นส่วนตัวโดยอาคารแรก 33 ยูนิต และ อาคารที่สอง 40 ยูนิต ชูฟังก์ชันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการพักอาศัยด้วยสเปซขนาดใหญ่ เพดานสูงมากกว่า 3 เมตรให้ความโปร่ง โล่ง สบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในแต่ละอาคาร ประกอบด้วยห้องชุดแบบ Two Bedrooms พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 108 ตร.ม., Three Bedrooms พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 156 ตร.ม. และ Four Bedrooms พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 280-303 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 15.5 ล้านบาท

นายชนินทร์ กล่าวถึง  การตัดสินใจเลือกทำเลหาดบางเทา มาจากหลายปัจจัยด้วยกัน เริ่มที่ทำเลที่ตั้งโครงการซึ่งมีศักยภาพสูง เป็นที่นิยมของคนไทยและต่างชาติที่มองหาบ้านพักตากอากาศ และเป็นทำเลหายากในปัจจุบัน ซึ่งโดยรอบยังแวดล้อมด้วยแหล่งแฮงเอ้าท์และสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คอมมูนิตี้มอลล์ ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงแรม 5 ดาวและสนามกอล์ฟระดับโลกหลายแห่ง อีกทั้งเดินทางเพียง 20 นาทีถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ต

ฮาบิแทท กรุ๊ป ได้ลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมทั้งในกรุงเทพ และพัทยาตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมากว่า 15 โครงการ รวมมูลค่าโครงการ 16,000 ล้านบาท ด้วยรางวัลการันตีมากถึง 71 รางวัล ในระดับประเทศและระดับนานาชาติ โดยเป็นโครงการในกรุงเทพฯ 5 โครงการ และโครงการในพัทยา 10 โครงการ