ฉก.ยาเสพติด อ.เมืองภูเก็ตจับวัยรุ่นพร้อมยาบ้า – ไอซ์

โพสเมื่อ : Saturday, August 19th, 2017 : 5.21 pm

ชุดเฉพาะกิจยาเสพติดอำเภอเมืองภูเก็ต ล่อซื้อยาเสพติดจากวัยรุ่น หลงกลถูกรวบ พร้อมยาบ้า – ยาไอซ์ คาปั๊มน้ำมันในพื้นที่ ต.ฉลอง

วันนี้ (19 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมืองภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการของ นายสุพจน์ ชนะกิจ นายอำเภอเมืองภูเก็ต  นำโดย นายสำราญ ยุคุณธร ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายพิภพ สุดขาว ปลัดอำเภอเมืองภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่ อส.ชุดเฉพาะกิจยาเสพติดอำเภอเมืองภูเก็ต ร่วมกันจับกุม นายวรรณชนะ แซ่ลิ่ม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/28 ม.2 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 589 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 49.68 กรัม ถุงพลาสติกและกล่องกระดาษ โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณภายในปั๊มน้ำมันปตท. หน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 ม.7 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต

 

นายสำราญ ยุคุณธร ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยถึงการจับกุมครั้งนี้ว่า สืบเนื่องจากชุดเฉพาะกิจยาเสพติดอำเภอเมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีพฤติกรรมเสพ และจำหน่ายยาบ้าให้แก่วัยรุ่นในพื้นที่ ต.รัษฎา โดยทางเจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามดูพฤติกรรมมาหลายวัน จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 21.35 น.วันที่ 18 ส.ค.60 ตนได้ให้สายลับสั่งซื้อเสพติดจากนายวรรณชนะ โดยนัดส่งยากันที่หน้าร้านสะดวกซื้อ 7 – 11 ภายในปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่ ต.ฉลอง

 

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเดินทางไปยังปั๊มน้ำมันดังกล่าวโดยวางกำลังรอบๆ บริเวณ ระหว่างนั้น นายวรรณชนะฯ ได้มาจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นปรากฏว่า พบยาเสพติดอยู่ภายในกล่องกระดาษที่นายวรรณชนะ ถือในมือด้านซ้าย และซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านอีกจำนวนหนึ่ง จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ ศูนย์ปราบปรามยาเสพติดที่ว่าการ อ.เมืองภูเก็ต

 

จากการสอบถาม ผู้ต้องหา ยอมรับว่า ยาเสพติดเป็นของตนเองจริง โดยนำมาจำหน่ายให้วัยรุ่นในพื้นที่ ต.ฉลอง แต่มาถูกจับกุมในที่สุด อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฯได้แจ้งข้อกล่าว มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่รับอนุญาต พร้อมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป