จ่าอากาศเอกหึงโหด คิดว่าเมียยศนาวาอากาศตรี มีชู้ ลงมือกระทืบดับ

โพสเมื่อ : Tuesday, April 23rd, 2019 : 4.36 pm

จ่าอากาศเอกหึงโหด คิดว่าเมียยศนาวาอากาศตรี มีชู้ พบคุยโทรศัพท์กับคนอื่น ขณะพาลูก 2 คน มาเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต ลงมือทำร้ายร่างกายกระทืบบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล
เมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้ (23เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ราไวย์  ถ.ปฎัก อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย  หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ต.ประสิทธ์ ราโอน สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เทอดทูล สร้อยสุขพาพันธ์ ผกก.สภ.ฉลอง ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สนั่น จันทร์รงค์ รอง ผกก.สส.สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต
ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเห็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกำลังให้การช่วยเหลือ นาวาอากาศตรี รัชฏาภรณ์ มงคลรุ่งทรัพย์ อายุ 39 ปี สภาพถูกทำร้ายร่างกายจนหมดสติ ด้วยการปั๊มหัวใจปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน
นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบจ่าอากาศเอก นพอนันต์ มงคลรุ่งทรัพย์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ กำลังยืนรอพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มที่ สภ.ฉลอง และ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่า ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตาย ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน และลูกชายหญิง อีก 2 คน ได้เข้ามาเช่าห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 22.00น.หลังจากนั้นในช่วงเช้าก่อนที่จะออกไปท่องเที่ยว ทั้ง 2 ได้ทะเลาะกันเนื่องจากผู้ก่อเหตุคิด ว่า ภรรยาของตนมีชู้ เนื่องจากพบว่าภรรยาคุยกับคนอื่น  จึงได้มีปากเสียงทะเลาะกัน ผู้ก่อเหตุได้ใช้เท้ากระทืบผู้ตายจนหมดสติ ก่อนโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล
ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นตายจนถึงแก่ความตายต่อไป และนำตัวส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้ ก่อนนำตัวส่งให้นายทหารพระธรรมนูญต่อไป ขณะที่ ลูกชายและลูกสาว ทั้ง 2 คน ขณะนี้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดูแลเนื่องจากเด็กทั้ง 2 ยังไม่ทราบว่าแม่เสียชีวิต และพ่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีแล้ว