“จเรอุปกรณ์การไฟฟ้า” เปิดสาขา “JE Electric และ Best Safety”แตกไลน์เพิ่มอุปกรณ์ความปลอดภัย

โพสเมื่อ : Saturday, March 16th, 2019 : 5.11 pm

“จเรอุปกรณ์การไฟฟ้า” ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าดั้งเดิมในภูเก็ต เปิดตัวร้านใหม่ “JE Electric และ Best Safety”แตกไลน์เพิ่มสินค้าอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัย รองรับลูกค้ากลุ่มโรงแรมและธุรกิจท่องเที่ยว


เมื่อวันที่ 14 มี.ค.2562 ที่ผ่านมา ร้าน JE Electric และ Best Safety หรือ จเรอุปกรณ์การไฟฟ้า ได้ทำพิธีเปิดสาขาที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 1/5 ถ.ศักดิเดช ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต (ท่าแครง) โดยมีนายวิชัย ลิ่มอนันต์ เป็นผู้ก่อตั้งร้านจเรอุปกรณ์การไฟฟ้า น.ส.พร้อมพรรณ ลิ่มอนันต์ ผู้จัดการทั่วไป ร้าน JE Electric และ Best Safety ให้การต้อนรับลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติ ที่ร่วมแสดงความยินดีอย่างเนืองแน่น พร้อมทั้งสาธิตการใช้อุปกรณ์ความปลอดภัยในการทำงานที่สูงอีกด้วย

ร้าน JE Electric และ Best Safety หรือ จเรอุปกรณ์ไฟฟ้า เปิดกิจการตั้งแต่ปี พ.ศ.2531 โดยนายวิชัย ลิ่มอนันต์ เป็นผู้ก่อตั้งร้าน ในยุคแรกจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องไฟฟ้าทุกชนิด ร้านตั้งอยู่ เลขที่ 90 ถนนเยาวราช มาตลอดกว่า 30 ปี ต่อมาลูกๆ ของนายวิชัยเรียนจบกลับมาได้มาสานต่อกิจการจากคุณพ่อโดยน.ส.พร้อมพรรณ ลิ่มอนันต์ ได้เข้ามาวางระบบและขยายฐานลูกค้า จากค้าปลีกกลุ่มลูกค้าทั่วไปสู่ลูกค้ากลุ่มโรงแรมและธุรกิจท่องเที่ยว อีกทั้งยังต่อยอดธุรกิจไปสู่กลุ่มสินค้าอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัย ภายใต้ชื่อ Best Safety จำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัย เช่น รองเท้า แว่น ถุงมือ หน้ากาก และขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาได้รุกตลาดสู่ธุรกิจออนไลน์อย่างเต็มตัว

จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ผู้บริหารร้านเล็งเห็นความสำคัญของการขยายร้าน เพื่อรองรับธุรกิจที่เติบโตขึ้น และเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ได้ใช้บริการกันอย่างสะดวกขึ้น โดยร้านใหม่นี้ตั้งอยู่ที่ถนนศักดิเดช ในพื้นที่ที่กว้างขวางขึ้น มีพื้นที่จอดรถ และมีโชว์รูมที่สามารถแสดงสินค้าได้อย่างหลากหลาย

JE Electric เป็นผู้จำหน่าย อุปกรณ์ไฟฟ้าหลอดไฟ โคมไฟ สายไฟ ปลั๊กสวิตซ์ Breaker และ Best Safety จำหน่าย รองเท้าเซฟตี้ ถุงมือ หน้ากาก แว่น ไฟฉุกเฉิน และในอยาคตอันใกล้นี้ ผู้บริหารมุ่งหวังว่าจะขยายตัวอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง โดยเฉพาะจะบุกตลาด LED ที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว และสินค้าประเภทเซฟตี้ รองเท้าเซฟตี้ จะนำสินค้าที่มีความสวยงามเข้ามาจำหน่าย ในมาตรฐานความปลอดภัยที่ไว้วางใจได้เช่นเดิม