จีบสาวไม่ติด โมโหดักรอหน้าผับกลางเมืองภูเก็ต ทำร้ายกลุ่มเพื่อนใช้มีดแทง/ปืนยิงขู่เจ็บ 3 ราย

โพสเมื่อ : Sunday, March 25th, 2018 : 10.43 am

 4 หนุ่มเข้าเที่ยวผับชื่อดังกลางเมืองภูเก็ต เสียฟอร์มจีบสาวไม่ได้ โมโหเช็คบิลออกมาดักรอนักเที่ยวกลุ่มที่รู้จักกับหญิงสาวที่ต้องการจีบนอกร้าน ร้านปิดลงมือก่อเหตุใช้แก้วปาใส่หน้าก่อนใช้อาวุธมีดแทง ยิงปืนขู่ขึ้นฟ้าไม่ให้ใครเข้าช่วยเหลือ หลังก่อเหตุพากันขับรถหลบหนี้ ขณะฝ่ายตรงข้ามบาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 04.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เหตุเกิดริมถนนชนะเจริญ  ใกล้ร้านขายเครื่องสำอาง (วงเวียนม้าน้ำ) ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.ราชันย์ พรรณไวย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.รุ่งฤทธิ์ รัตนภักดี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุริมถนนดังกล่าว เห็นนักเที่ยวราตรีกำลังยืนจับกลุ่มพูดคุยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บนถนนพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอกตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย เพื่อนๆ ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ไปก่อนหน้านี้แล้ว จากนั้นทางพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอบจ.ภูเก็ต ซึ่งแพทย์กำลังให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บประกอบด้วย นายนิพิธ จังจาจตุพร อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดภูเก็ต ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าบริเวณด้านหลัง นายสุธรรม เหลาคำ อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดพังงา คิ้วด้านซ้ายมีแผลแตก และ นายศุภวิชญ์ สิงห์แก้ว อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณใต้ราวนมซ้าย ถูกนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

 

จากการสอบถาม กลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาเที่ยวที่ผับชื่อดังแห่งหนึ่งใกล้กับที่เกิดเหตุ มาด้วยกันประมาณ 8 คน และ ยืนอยู่ที่โต๊ะใกล้กับบูธ ดีเจ ระหว่างนั้นได้มีนักเที่ยวซึ่งเป็นกลุ่มผู้หญิงประมาณ 3 -4 คนและได้รู้จักเป็นอย่างดีเข้ามาเที่ยวเช่นกัน และ ยืนอยู่ที่โต๊ะใกล้ๆ กัน กลุ่มผู้บาดเจ็บ จากนั้นได้มีกลุ่มนักเที่ยวอีกกลุ่มประมาณ 4 คน ได้เข้ามาเที่ยวและยืนอยู่ที่โต๊ะหน้าเวที เมื่อกลุ่มนักเที่ยว 4 คนเห็น กลุ่มผู้หญิงดังกล่าวหนึ่งในนั้นได้เดินเข้าไปแซวทำท่าทางจะจีบ แต่กลุ่มผู้หญิงไม่เล่นด้วย และได้เดินหนีไปอยู่ใกล้กลุ่มผู้บาดเจ็บ ทำให้กลุ่มนักเที่ยว 4 คนไม่พอใจและได้เช็คบิลออกจากร้าน

 

ต่อมาเมื่อเวลา 02.00 น. ผับดังกล่าวปิดกลุ่มผู้บาดเจ็บ ก็ออกมากินที่บริเวณหน้าร้านใกล้กับร้านขายเครื่องสำอาง จากนั้นกลุ่มนักเที่ยว 4 คน มาดักรออยู่และ 1 ในนั้น ได้ปาแก้วใส่หน้านายสุธรรม เหลาคำ อายุ 30 ปี ส่วนคนที่ 2 ได้ใช้อาวุธที่พกติดมาแทงใส่ นายนิพิธ จังจาจตุพร อายุ 25 ปี และ นายสุธรรม เหลาคำ อายุ 30 ปี ที่กำลังจะเข้าไปช่วยเหลือเพื่อน ส่วนคนที่ 3 ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นเพื่อข่มขู่ไม่ให้เพื่อนกลุ่มที่บาดเจ็บเข้ามาช่วยเหลือ หลังจากก่อเหตุกลุ่มคนร้ายได้ขับรถยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องไว้ทั้งหมดแล้ว เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ตได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อที่จะไล่ล่ากลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด