จับแล้ว ! สถานบันเทิงผิดกฎหมาย หลังผู้การเมืองเพชรแฉ เปิดเกินเวลา – เสียงดัง

โพสเมื่อ : Monday, February 22nd, 2021 : 11.37 am

 จับแล้ว ! สถานบันเทิงเปิดไม่ขออนุญาต หลังผู้การเมืองเพชรแฉสถานบันเทิงภูเก็ตเปิดเกินเวลา –เสียงดัง  สนธิกำลังตรวจเข้มสถานบันเทิง ในอำเภอเมืองภูเก็ต จับ 3 ร้าน เปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนที่เหลือรู้แกวปิดตามเวลาที่กำหนด

หลังจากมีการโพสต์ ข้อความ โดยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ถึงกรณีสถานบันเทิงในตัวเมืองภูเก็ต โดยเฉพาะบริเวณหลังวัดแสนสุข เปิดให้บริการจนถึงตี 4 และ เปิดเพลงเสียงดัง จนต้องลุกขึ้นมาถ่ายคลิป เพื่อให้ภาพเล่าเรื่อง จนกลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ( 21 ก.พ.)  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองภูเก็ตภายใต้การอำนวยการและสั่งการของ นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นำโดย นายดนัย ใจแข็ง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง  พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (อส.)  ร่วมกับ เจ้าพนักงานตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต นำโดย พ.ต.ท.สาธิต หนูฤทธิ์ รอง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต และ ตำรวจสืบสวนภาค 8 ออกตรวจสถานบริการ สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองภูเก็ต ซึ่งเคยมีการร้องเรียน ซึ่งมีการตรวจสอบจำนวน 3 ร้าน ได้แก่ร้านมัลดีฟ ร้าน H2O ร้านเธอ ปรากฏว่าจากการตรวจสอบทุกร้านปิดตามเวลาที่กฎหมายกำหนด คือ 24.00 น.

นอกจากนี้ได้ดำเนินการออกตรวจ และ จับกุมสถานบริการที่ทำผิดกฏหมาย 3 ร้าน ได้แก่ ร้านกิมหยง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จับกุมผู้ต้องหา 1 คน  พร้อมด้วยของกลางใบเสร็จรับเงิน จำนวน 8 แผ่น ซึ่งแสดงการจำหน่ายสุรา) ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่, จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่

ส่วนที่ ร้าน 16 บาร์  ที่อยู่ 16 ถ.ภูเก็ต ตลาดใหญ่ อ เมืองภูเก็ต จับกุมผู้ต้องหา 1 ราย พร้อมด้วยของกลาง ใบเสร็จรับเงินของร้าน 16 บาร์ จำนวน 12  แผ่น แสดงการจำหน่ายสุรา ใบเสร็จรับเงินของร้าน16 บาร์ แสดงการขายหรือให้บริการสินค้าบารากู จำนวน 4 แผ่น เตาดูด บารากุ จำนวน 9 ตัว ตัวยาบารากุ ยี่ห้อ AL FAKHER ถุงสีเขียว จำนวน 1 ถุง น้ำหนักประมาณ 500 กรัม ถ่านสำหรับใช้กับตาบารากุ ยี่ห้อ AL FAKHER บรรจุในห่อพลาสติกสีแดง จำนวน 13 ห่อ บรรจุห่อละ 10 ก้อน และบรรจุอยู่ในห่อที่เปิดใช้แล้ว จำนวน 8 ก้อน รวมทั้งหมด 138 ก้อน โดยกล่าวหาว่า ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานจ้าหน้าที่, จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ ขายหรือให้บริการสินค้าบารากุ บารากุไฟฟ้า หรือตัวยาบารากุ น้ำยาสำหรับเติมบารากุไฟฟ้า โดยไม่ได้รับอนุญาต

และอีกร้าน ชื่อ ซิน เซง หลอง ถ.เยาวราช ต.ตลาดเหนือ เมืองภูเก็ต จับกุมผู้ต้องหา 1 คน พร้อมด้วยของกลางคือ ใบเสร็จแสดงการจำหน่ายสุรา จำนวน 8 แผ่น โดยกล่าวหาว่า ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานจ้าหน้าที่, จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่  ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำ ผู้ต้องหาทั้งหมดส่ง พนักงานสอบสวน.สภ เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป