จับคาด่านตรวจภูเก็ต ผัวเก่าก่อเหตุยิงผัวใหม่เสียชีวิตที่พัทลุง

โพสเมื่อ : Tuesday, May 28th, 2019 : 11.08 pm

ตำรวจจับคาด่านตรวจภูเก็ตสามีเก่าก่อเหตุยิงสามีใหม่และอดีตภรรยาที่พัทลุงขณะกำลังขับรถเข้าในพื้นที่ค้นรถพบอาวุธปืน2 กระบอก

จากกรณีนายเกรียงไกรคชพันธุ์ช่างแอร์อายุ34 ปีบุกใช้อาวุธปืนขนาด9 มม.ยิงนายศราวุธศรีนุ่นอายุ40 ปีสามีใหม่ของนางรัตนาคงหนูอายุ32 ปีอดีตภรรยาเสียชีวิตและได้ยิงนางรัตนาจนได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้านสายบ้านไสโกบวัดล้อหมู่9 .ชะมวง.ควนขนุน.พัทลุงเมื่อเย็นวันที่26 ..ที่ผ่านมาต่อมาศาลจังหวัดพัทลุงได้อนุมัติหมายจับนายเกรียงไกรตามหมายจับที่.135/2562 ลงวันที่27 ..62 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ล่าสุดเมื่อเวลา15.00 .วันนี้( 28 ..) ที่ด่านตรวจภูเก็ต.ไม้ขาว.ถลาง.ภูเก็ต  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าฉัตรไชยพร้อมด้วยกำลังทหารได้ตรวจค้นรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิสีดำทะเบียนบต164 พัทลุงขณะกำลังจะขับผ่านด่านตรวจพบชายฉกรรจ์มีท่าทางพิรุธจึงตรวจค้นโดยละเอียดภายในรถ

จนกระทั่งพบอาวุธปืนไม่ทราบขนาดวางอยู่ที่เบาะคนนั่งด้านหน้าและอีก1 กระบอกพบอยู่บริเวณช่องเก็บสัมภาระที่ประตูฝั่งคนขับจากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานต่างๆของอาวุธปืนทั้ง2 กระบอกจึงควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลทราบชื่อคือนายเกรียงไกรคชพันธุ์อายุ34 ปีอยู่บ้านเลขที่241 หมู่5 .ควนขนุน.ควนขนุน.พัทลุงซึ่งเป็นคนร้ายตามหมายจับของศาล.พัทลุงในข้อฆ่าใช้อาวุธปืนขนาด9 มม.ยิงนายศราวุธศรีนุ่นอายุ40 ปีสามีใหม่ของนางรัตนาคงหนูอายุ32 ปีอดีตภรรยาเสียชีวิตและยิงนางรัตนาได้รับบาดเจ็บ

จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ท่าฉัตรไชยเพื่อดำเนินคดีในข้อหามีและครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อไปพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ควนขนุนนำตัวไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา