จัดใหญ่จัดเต็ม Rasada Music Festival ครั้งที่ 2 พบกับร้านอาหารชื่อดัง พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตทุกคืน

โพสเมื่อ : Monday, February 13th, 2023 : 12.17 pm

 

จัดใหญ่จัดเต็ม Rasada Music Festival มหกรรมดนตรีอาหารทะเลและธุรกิจที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวตำบลรัษฎา ครั้งที่ 2 ณ หาดสิเหร่ เกาะสิเหร่ 17-19 ก.พ.นี้ พบกับร้านอาหารซีฟูดและอาหารพื้นเมืองภูเก็ต พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตทุกคืนตลอดงาน

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ ลานลม ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายนครินทร์ ยอแสงรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลรัษฎา นายเลิศชาย หวังตระกูลดี ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต ร่วมแถลงการจัดงาน Rasada Music Festival ร่วมกันแถลงข่าวการจัดมหกรรมดนตรีอาหารทะเลและธุรกิจที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวตำบลรัษฎา ครั้งที่ 2

โดยมีนายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต  ผู้บริหาร สมาชิกสภา เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลรัษฎา หน่วยงานภาครัฐ เอกชนเข้าร่วม

สำหรับงาน Rasada Music Festival มหกรรมดนตรีอาหารทะเลและธุรกิจที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวตำบลรัษฎา ครั้งที่ 2 ทางเทศบาลตำบลรัษฎา จ.ภูเก็ต ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 17-19 ก.พ.2566 ณ หาดสิเหร่ เกาะสิเหร่ ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของเกาะสิเหร่ ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักและสัมผัสกับวิถีชีวิตของเกาะสิเหร่ ซึ่งเป็นแหล่งรวมสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมที่หลากหลาย นักท่องเที่ยวจะได้เยี่ยมชมหมู่บ้านชาวไทยใหม่ พร้อมทั้งเป็นการสร้างภาพลักษณ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวที่จะก่อให้เกิดรายได้และเป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายอาหารทะเล ซีฟูด บาร์บีคิว การออกร้านจำหน่ายอาหารพื้นเมืองภูเก็ต พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย ตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป วันที่ 17 ก.พ.2566 พบกับ “เสก โลโซ” วันที่ 18 ก.พ.2566 พบกับ “ไก่กะละมัง” และวันที่ 19 วง “หินเหล็กไฟ” เข้าฟรี ชมฟรีตลอดงาน