จัดเต็มบุฟเฟต์ทุเรียนหัว 399 บาท วันนี้-4 ก.ค.ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Wednesday, June 28th, 2017 : 9.52 pm

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ร่วมกับ จังหวัดภูเก็ต พาณิชย์จังหวัด เกษตรจังหวัดททท.ภูเก็ต และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต จัดงาน Thailand Amazing Durian & Fruit Fest 2017 ประจำจังหวัดภูเก็ต ชูไฮไลท์บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและสุดยอดผลไม้ไทย ราคาเดียว 399 บาท พร้อมชิมเมนูสุดครีเอทจากทุเรียน ทั้งแกงส้มทุเรียน,แกงไตปลาทุเรียน และ เมี่ยงคำทุเรียน ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2560 นี้

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (28 มิ.ย.) ที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “Thailand Amazing Durian & Fruit Fest2017 โดยมี มร.อลิสเตอร์ เทย์เลอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด นายชาลี สิตบุศย์ หัวหน้ากลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศ สำนักงานเกษตรจังหวัดภูเก็ต และ นายวราวุธ วรภมร ผู้จัดการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ตลอดจนประชาชนและนักท่องเที่ยว เข้าร่วม

นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ผู้จัดงาน Thailand Amazing Durian & Fruit Fest 2017 กล่าวว่า จากความสำเร็จของการจัดงานทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ได้แก่ กรุงเทพฯ วันที่ 24 – 31 พฤษภาคม และจังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 7 – 13 มิถุนายน 2560 ผลปรากฏว่า การจัดงานทั้ง 2 ครั้งได้รับการตอบรับอย่างดีมาก จากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์การจัดงานของบริษัทที่ต้องการโปรโมท และสร้างจุดขายของประเทศไทยเป็น Destination for Tropical Fruits สนับสนุนนโยบายของรัฐบาล และกระทรวงพาณิชย์ ในการผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตและการค้าผลไม้เมืองร้อนของโลก สามารถกำหนดทิศทางราคาและป้องกันราคาผลไม้ตกต่ำในระยะยาว

อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการตลาด และเชื่อมโยงแหล่งผลิต และจากความสำเร็จในกรุงเทพฯ และ เชียงใหม่ ท็อปส์ได้ยกขบวนทุเรียนและผลไม้ไทย ที่คัดสรรมาแล้วว่าดีที่สุดในฤดูกาล มาเสิร์ฟให้กับชาวภูเก็ต รวมถึงชาวใต้และนักท่องเที่ยว ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบไม่อั้นกันถึงที่ โดยร่วมกับ จังหวัดภูเก็ต พาณิชย์จังหวัด เกษตรจังหวัด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานภูเก็ต และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต จัดงาน Thailand Amazing Durian & Fruit Fest 2017 ประจำจังหวัดภูเก็ตขึ้น ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2560 ณ ลานด้านหน้าศูนย์เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

โดยรูปแบบการจัดงานแบ่งงานออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองและผลไม้ไทย รวม 11 รายการ ได้แก่ ทุเรียนหมอนทอง เงาะโรงเรียน มังคุด มะละกอ น้ำมะพร้าว แตงโม กล้วยหอม สละ ลิ้นจี่ ข้าวเหนียวมะม่วง และไอศกรีมกะทิ

โซนบุฟเฟ่ต์เปิดให้บริการ จำนวน 5 รอบต่อวัน ได้แก่ 11.00 น. – 12.30 น. /13.00 น. –14.30 น. / 15.00 น. – 16.30 น. / 17.00 น. –18.30 น. และ 19.00 น. –20.30 น. รอบละ 1 ชั่วโมง 30 นาที และซื้อบัตรได้ในราคาท่านละ 399 บาท หรือนำคะแนนเดอะวัน การ์ด 3,150 คะแนน บวกเงิน 1 บาท ที่แคชเชียร์ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต ในจังหวัดภูเก็ต เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรหน้างาน และ www.ticketmelon.com

ในส่วน โซน Farmer’s Market หรือโซนจำหน่ายสินค้า จาก 5 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดภูเก็ต ได้แก่ ทุเรียนหมอนทอง ทุเรียนบ้าน ทุเรียนสาลิกา ทุเรียนพวงมณี ทุเรียนก้านยาวสับปะรดภูเก็ต ทุเรียนหลงลับแล ลองกอง เงาะ มังคุด น้ำพริกทุเรียน ทุเรียนทอด ทุเรียนฟรีซดราย สมูตตี้ทุเรียน น้ำทุเรียนสด บิงซูทุเรียน เป็นต้น จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้แก่ ไอศกรีมทุเรียนไอศกรีทกะทิ

จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้แก่ ส้มโอทับทิมสยาม ส้มโอขาวทองดี ข้าวเหนียวทุเรียนฟรีซดราย ข้าวเหนียวมะม่วงฟรีซดราย จังหวัดกรุงเทพฯ ได้แก่ มะม่วงอบแห้ง มะพร้าวกรอบ ทุเรียนกรอบ ทุเรียนฟรีซดราย จังหวัดเชียงใหม่ ได้แก่ มะม่วงอาร์ทูอีทู เป็นต้น และไฮไลท์ในโซนนี้ ได้แก่ น้ำพริกทุเรียน สมูทตี้ทุเรียน น้ำทุเรียนสด โอวเอ๋ว เมี่ยงคำทุเรียน ส้มตำทุเรียน แกงไตปลาทุเรียน แกงส้มทุเรียน กาแฟทุเรียน นมทุเรียน และ เนยทุเรียน เป็นต้น

นางสาวภัทรพร กล่าวอีกว่า สำหรับ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตเจ้าแรกในไทย ที่จัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียนขึ้นในปี 2559 จากการจุดประกายในครั้งนั้น ได้สร้างกระแสผลไม้ไทยโดยเฉพาะทุเรียน ให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติเพิ่มมากขึ้น ก่อให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจ กระตุ้นด้านการท่องเที่ยวของประเทศ และที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้น คือ การสร้างรายได้ตอบแทนกลับสู่เกษตรกรและชุมชนผู้ผลิต ให้มีรายได้ที่มั่นคง มั่งคั่ง และ ยั่งยืน