จัดยิ่งใหญ่ “The music and charity bike patong Phuket” พบกัน 3 -4 พ.ย.นี้ ได้ทั้งความมันส์ พร้อมรับผลบุญ

โพสเมื่อ : Sunday, October 22nd, 2023 : 12.01 pm

จัดยิ่งใหญ่ ฟรีคอนเสิร์ต  The music and charity bike patong Phuket 3-4 พ.ย.นี้  เจ้าของ “โอทอป มาร์เก็ต ป่าตอง” จับมือกลุ่มบิ๊กไบค์ ภาครัฐ เอกชน เพื่อ หารายได้จัดซื้ออุปกรณ์มอบให้โรงพยาบาลป่าตอง และ ส่งเสริมการท่องเที่ยวหาดป่าตอง 

เมื่อวันที่ 21 ต.ค.2566 นายวิทยา ทวีวงศ์ทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการโอทอปมาร์เก็ต ป่าตอง และโรงแรมในเครือฟิชแมน ฮาเบอร์ ภูเก็ต  พร้อมด้วย นายษณกร กี่สิ้น รองนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง นายอัมรินทร์ สรัญสกุล ตัวแทนสมาคมบิ๊กไบค์ภูเก็ต และ ออแกไนซ์จัดงาน ร่วมแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ต “The music and charity bike patong Phuket” โดยมีกลุ่มบิ๊กไบค์ และผู้ประกอบการร้านค้าในตลาดโอทอป มาร์เก็ต ป่าตอง เข้าร่วม ณ โรงแรมฟิชแมน ฮาเบอร์ ภูเก็ต หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต

สำรับการจัดงาน The music and charity bike patong เป็นความร่วมมือระหว่าง โครงการ โอทอป มาร์เก็ต ป่าตอง กลุ่มคนขับรถบิ๊กไบค์ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-4 พ.ย.2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ณ ตลาดโอทอป มาร์เก็ต ป่าตอง ภูเก็ต

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ดึงคนมาเที่ยวป่าตอง กระตุ้นเศรษฐกิจหาดป่าตอง รวมไปถึงเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ตลาดโอทอป มาร์เก็ต ป่าตอง ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และ เพื่อจัดหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้โรงพยาบาลป่าตอง โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

ภายในงานจะได้พบกับขบวนนักร้องศิลปิน ทั้งร้องทั้งเต้น เช่น พี สะเดิด มหาหิงคุ์ สกายพาส ธรรมดา กิมหยง DJ TWB เป็นต้น  รวมทั้งกิจกรรม การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เพื่อการกุศล ประชาสัมพันธ์สนับสนุนการส่งเสริมการท่องเที่ยวในภูเก็ตจากกลุ่ม Biker ทั่วประเทศและต่างประเทศกว่า 500 คน

การแสดงโชว์รถจักรยานยนต์และรถยนต์ เช่น รถฮาเล่ย์-เดวิดสัน ช็อปเปอร์อเมริกันรุ่นใหม่ รถบิ๊กไบค์จากค่ายต่างๆ รถจักรยานยนต์คลาสสิก รถยนต์อเมริกันคาร์ รวมถึงรถที่หาดูได้ยากกว่า 100+ คัน พร้อมบูทจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถบิ๊กไบค์ต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีบูทจำหน่ายอาหาร พ่อค้าแม่ค้าพร้อมยกขบวนเสิร์ฟอาหารทั้งไทยและนานาชาติ มาให้เลือกได้ตามใจชอบอีกด้วย Mushroombar เอกลักษณ์หนึ่งเดียวของบาร์ทรงเห็ด พร้อมแสงสีละลานตาในโอทอปมาร์เก็ต พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายแบบที่ทุกท่านต้องมาสัมผัสจริงด้วยตัวเองเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม การจัดงาน The music and charity bike patong ในครั้งนี้ ทางผู้จัด คาดว่าจะมีคนเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่าหมื่นคนอย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้าที่เคยจัดงานลักษณะนี้มาแล้ว ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอย่างเนืองแน่น ซึ่งครั้งนี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี มีคนมาร่วมงานจำนวนมากในช่วง 2 วันที่จัดงาน