จัดยิ่งใหญ่  แข่งฟุตบอล 7 คน ศภว.คัพ”  ครั้งที่ 16  ศิษย์เก่าส่งทีมลงฟาดแข้ง 60 ทีม

โพสเมื่อ : Sunday, October 8th, 2023 : 2.34 pm

ยิ่งใหญ่! ศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย จัดแข่งฟุตบอล 7 คน ศภว.คัพ” ครั้งที่ 16  “เพชรฟ้าขาวเพ้งอิ้ว 936”  เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ ความรัก สามัคคี ของศิษย์เก่า เผย มีทีมสมัครลงฟาดแข้งแล้ว 60 ทีม

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมเพิร์ลภูเก็ต ที่ นายพงศ์ศักดิ์ วิสุทธิ์ นายกสมาคมนักเรียนเก่าภูเก็ตวิทยาลัย พร้อมด้วย นายวีระ จิรเสงี่ยมกุล ประธานฝ่ายกิจกรรมและกีฬา สมาคมนักเรียนเก่าภูเก็ตวิทยาลัย นายรังสิมันต์ กิ่งแก้ว เจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี 7 คน ศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย พร้อมด้วยคณะกรรมการ และเจ้าหน้าที่ร่วมกัน แถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี 7 คน ศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย ครั้งที่ 16 พร้อมจับสลากแบ่งสายการแข่งขัน โดยมีศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย เข้าร่วม

สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี 7 คน ของศิษย์เก่าโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย ในปีนี้ ศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย รุ่นเพชรฟ้าขาว 93 และ เพ้งอิ๊ว96  รับเป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน โดยจะจัดให้มีการแข่งขันขึ้น ระหว่างวันที่ 28 ต.ค.- 11 พ.ย. ณ สนาม TX Park Soccer Stadium

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ สร้างความรัก ความสามัคคี ของศิษย์เก่าทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้อง ผ่านทางกีฬาฟุตบอล ที่จัดกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยในแต่ละปีนั้น จะมีศิษย์เก่ารุ่นต่าง ๆ ส่งทีมฟุตบอลลงแข่งขันจำนวนมาก ในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน มีทีมที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว จำนวน 60ทีม ซึ่งมากที่สุดเท่าที่มาการจัดการแข่งขันกันมา

อย่างไรก็ตามหลังจากแกลงข่าวแล้วเสร็จ ทางผู้จัดการการแข่งขัน ได้จัดให้มีการจับฉลาก การแข่งขันด้วย ซึ่งการแข่งขันแบ่งออกเป็น 7 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นจิ๋วพิเศษ รุ่นจิ๋ว รุ่นเล็ก  รุ่นกลาง  รุ่นใหญ่ รุ่นอาวุโส และ รุ่น VIP ผู้สนใจสามารถร่วมจมร่วมเชียร์ได้เลย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ศภว.คัพ” ครั้งที่ 16 มีค่าสมัครทีมละ 5,000 บาท และปีนี้มีกิจกรรที่พิเศษ ให้ร่วมเล่นด้วย นั้นก็ คือ การแข่งขันยิงจุดโทษ ซึ่งผู้สนใจ สามารถสมัครได้ในวันแข่งขัน