จังซีลอนป่าตอง ภูเก็ต ร่วม ทม.ป่าตอง จัดประกวด หนูน้อยสุขภาพดี พัฒนาการสมวัย

โพสเมื่อ : Tuesday, August 28th, 2018 : 1.06 pm

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับ เทศบาลเมืองป่าตอง จัดประกวด หนูน้อยสุขภาพดี พัฒนาการสมวัย ส่งเสริมให้ผู้ปกครองเห็นความสำคัญของการตรวจคัดกรอง และกระตุ้นพัฒนาการตามวัยของเด็ก

เนื่องด้วย ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับ เทศบาลเมืองป่าตอง ขอเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ และผู้ปกครองชาวจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง รวมเชียร์และให้กำลังใจน้องๆหนูๆ ในโครงการประกวด “หนูน้อยสุขภาพดี พัฒนาการสมวัย” ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้คุณพ่อคุณแม่ และผู้ปกครองได้เห็นความสำคัญของการตรวจคัดกรอง และกระตุ้นพัฒนาการตามวัยของเด็กๆ ให้มีร่างกายทีแข็งแรงเจริญเติบโต และมีพัฒนาการที่เหมาะสมกับวัย

โดยภายในงาน มีการประกวดหลายประเภท เช่น แข่งคลาน สำหรับเด็กอายุระหว่าง 7 -12 เดือน, ประกวดเดินเตาะแตะ สำหรับเด็กอายุระหว่าง 13 – 24 เดือน, ประกวดต่อบล็อก สำหรับเด็กอายุระหว่าง 25 – 35 เดือน และ ประกวดความสามารถพิเศษ สำหรับเด็กอายุระหว่าง 3 – 5 ปี

นอกจากนั้น ยังมีนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับเด็ก บูธ ตรวจพัฒนาการเด็กในแต่ละวัย  พร้อมฟังการบรรยายพิเศษ ในหัวข้อเรื่อง “เลี้ยงลูกอย่างไรให้ฉลาด” จากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเด็กโดยเฉพาะ และสนุกกับกิจกรรมสานสัมพันธ์ของครอบครัวอีกมากมาย

โครงการประกวด “หนูน้อยสุขภาพดี พัฒนาการสมวัย” จะจัดขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 16.30 น. ณ ชั้น G โซนภูเก็ตสแควร์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 076-600-111