จักรยานยนต์รับจ้างเปิดศึกแย่งลูกค้าแทงกันเจ็บที่ซอยบางลา

โพสเมื่อ : Thursday, February 27th, 2020 : 12.58 pm

คนขับรถเครื่องรับจ้าง เปิดศึกแย่งลูกค้ากันเอง กลางซอยบางลา หาดป่าตอง สุดแทงกันเจ็บ ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวที่ท่องเที่ยวจำนวนมาก

เมื่อเวลา 04.25 น. วันนี้  (27ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุสภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทะเลาะวิวาท ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทง 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณบาร์แห่งหนึ่ง ภายในซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจากรับแจ้ง  ร.ต.อ.ฐปนนท์ แดงสกล รองสวป.สภ.ป่าตอง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.สภ.ป่าตอง ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.ป่าตอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 ที่เกิดเหตุเห็นนักท่องเที่ยวและประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวน ที่บริเวณหน้าบาร์ดังกล่าว พบ นายปิยะ สูนย์สันเทียะ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถมอเตอร์ไซต์รับจ้าง คิวหน้าเบอร์เกอร์คิง ซ.บางลา ถูกแทงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้ายจำนวน 2 แผล และ ที่เข่าซ้าย จำนวน 1 แผล ทางเจ้าหน้าที่ฯได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งโรงพยาบาลป่าตอง เพื่อให้แพทย์รักษาต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฯได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบถามคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุเบื้องต้นคือ “นายโจ้” ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์รรับจ้างเหมือนกัน แต่ทั้ง 2 มีปัญหาเรื่องแย่งลูกค้า ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีออกไป

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด คนก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางท้ายซอยบางลา แล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะติดตามหาตัวคนที่ก่อเหตุ มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนั้น กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกได้เห็น มีชายคนหนึ่งเดินข้ามถนนมาจากฝั่งตรงข้ามและมาคุยกับชายที่อยู่บริเวณหน้าบาร์ที่เกิดเหตุ จากนั้นทั้ง 2 คนได้มีการชกต่อยกัน ต่อมาได้มีชายอีก 1 คน เดินข้ามถนนมาร่วมชกต่อยด้วย ในจังหวะนั้นพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยของมีคมจนได้รับบาดเจ็บซึ่งยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนแทง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เสียหาย และคนที่เห็นเหตุการณ์