งาน 45 ปี พี่-น้องราม ดึงตลกเงินล้าน “หม่ำ-เท่ง-โหน่ง”ร่วมกระจายความฮา 26 พ.ย.นี้

โพสเมื่อ : Friday, September 2nd, 2016 : 12.01 pm

งาน 45 ปี พี่-น้องราม จัดสุดยิ่งใหญ่ ดึง ตลกเงินล้าน ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย “หม่ำ-เท่ง-โหน่ง” มาสร้างความฮา-สร้างรอยยิ้ม-สร้างเสียงหัวเราะ การันตีความฮา โดยพี่-น้อง ชาวรามคำแหงภูเก็ต

DSC_0328

นายบุญจวน พานิช ผู้พิพากษา รองหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานจัดงาน 45 ปี พี่น้องราม เปิดเผยว่า วันที่ 26 พฤศจิกายน 2559 จะมีการจัดงาน “45 ปี พี่-น้องราม ” ขึ้น เพื่อพบปะสังสรรค์ สร้างความสามัคคี แก่ พี่-น้อง ชาวรามคำแหง สำหรับกิจกรรมจะมีการจัดการแข่งขันฟุตซอล รุ่นอายุไม่เกิน 40 ปี และรุ่นอายุเกิน 40 ปี การแข่งขันแบดมินตัน การแข่งขันกอล์ฟ มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่อยากจะเรียนหนังสือ แต่มีฐานะยากจน รวมทั้งหาทุนเพื่อสมทบซื้อที่ดินให้โรงพยาบาลฉลอง ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต

ในช่วงเช้าวันที่ 26 พ.ย. จะมีการทำบุญ เลี้ยงอาหารเด็กๆ ช่วงบ่ายจะมีการแข่งขันฟุตบอลเพื่อสานความสัมพันธ์สามัคคีระหว่างทีมอาวุโส วีไอพี จังหวัดภูเก็ต กับทีม หม่ำ-เท่ง-โหน่ง  โดยจะแข่งขันกันที่สนามฟุตบอลสุระกุล

กิจกรรมภาคค่ำ จะมีการสังสรรค์และมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่อยากเรียนแต่ยากจน รวมทั้งการแสดงของน้องๆ ศิษย์เก่าชาวรามคำแหง และชมตลกชื่อดังของเมืองไทย “หม่ำ-เท่ง-โหน่ง” งานนี้รับประกันความฮา โดย พี่-น้องชาวรามรามคำแหง สำหรับบัตรเข้าชม จำหน่ายบัตรละ 500 บาท ติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่ คุณเดชาธร (พี่อู๊ด) แกล้วกล้า

DSC_0320

DSC_0331

DSC_0323