ฆ่าโหดสาวหน้าตาดีชาวเมียนมาร์ ถูกคนร้าย ใช้เข็มขัดรัดคอดับคาห้อง

โพสเมื่อ : Thursday, August 10th, 2017 : 9.35 am

สาวหน้าตาดีชาวเมียนมาร์ ถูกคนร้ายฆ่าโหด ใช้เข็มขัดรัดคอเสียชีวิตภายในห้องพักหลังร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ต.ราไวย์ คาด คนร้ายรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ตำรวจสอบสวนมีชายหนุ่มมาติดพันหลายคน

เมื่อเวลา 01.30 น. วันนี้ (10 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีแรงงานต่างด้าว ถูกฆ่าเสียชีวิตภายในห้องพักหลังร้านอาหารแห่งหนึ่งเลขที่ 90/27 ม.6 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.ธาดา โสดารักษ์ สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุธรรม รัตนสว่างวงศ์ รองผกก.ป.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.ปองภพ ประสบพิชัย สว.สส.สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลราไวย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักของพนักงานซึ่งอยู่หลังร้านดังกล่าว ภายในห้อง พบศพ น.ส.ธิดา โม อายุ 20 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารเกิดเหตุ สภาพนอนหงายอยู่บนที่นอน สวมกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยืดลายขวาง ลิ้นจุกปาก มีเลือดไหลติดอยู่บนที่นอน และ ที่บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกรัดคอด้วยเข็มขัดสีดำเส้นเล็กแบบของผู้หญิง ภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าตำรวจได้เก็บเข็มขัดไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง ส่วนหญิงสาวรายดังกล่าวคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบสวน เพื่อนผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเป็นหน้าตาดี ร่าเริง สนุกสนาน มีแฟนหนุ่มชาวเมียนมาร์ด้วยกัน และมีชายหนุ่มมาเฝ้าติดพันหลายคน ซึ่งตนและผู้ตายทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านเดียวกันและพักด้วยกัน โดยร้านอาหารได้ปิดร้าน 3 วัน เนื่องจากให้แรงงานต่างด้าวที่ไม่ถูกต้องเดินทางทำหนังสืออนุญาตการทำงานที่จังหวัดระนอง ซึ่งตนได้เดินทางไปวันที่ 8 ส.ค.60 ที่ผ่านมา ผู้ตายก็อยู่ที่พักเพียงลำพังจากนั้นในเวลาประมาณ 00.55 น. วันนี้ ตนได้เดินทางกลับมาถึงห้องพักเห็นผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด

 

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามแรงงานต่างด้าวที่พักอยู่ใกล้กัน ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ที่ผ่านพบผู้ตายเดินอยู่หน้าห้องเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่ใครเห็นอีกเลย จนเพื่อนชาวเมียนมาร์ที่พักอยู่ด้วยกันกลับมาจาก จ.ระนอง มาพบกลายเป็นศพถูกฆ่ารัดคออยู่ในห้องพักแล้ว

 

ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักสนิทกับผู้ตายเป็นอย่างดี ที่สามารถเข้ามาภายในห้องพูดคุยตกลงปัญหากัน แต่ไม่สามารถตกลงกัน ได้จึงได้ลงมือฆ่าโหด สำหรับการสังหารโหดในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการสังหารไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องชู้สาว  .ความขัดแย้งส่วนตัว และ.เรื่องอื่นๆ อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.ประชุม เรืองทอง ผกก.สภ.ฉลอง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน บริเวณรอบๆ ร้าน และใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อไล่ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด