คาดไฟช๊อตดับหนุ่มนอนเสียบหูฟังโทรศัพท์มือถือขณะเสียบสายชาร์ตแบตเตอรี่

โพสเมื่อ : Wednesday, November 8th, 2017 : 10.01 am

อุทาหรณ์ ! หนุ่มใหญ่ชาวสตูลพนักงานโรงโม่ปูน ไม่ไปทำงานหลายวัน เพื่อนมาตามหาพบกลายเป็นศพแล้ว คาดไฟช๊อตเหตุนอนเสียบหูฟังโทรศัพท์มือถือขณะเสียบสายชาร์ตแบตเตอรี่ไว้

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่  7 พ.ย.ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตในบ้านพัก  ม.4 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.ไกรสร บุญประสพ รองสว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ถลาง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ถลาง

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าห้องที่ 2 พบว่าบ้านดังกล่าวปิดล๊อค จากในตัวบ้าน ซึ่งเพื่อนบ้านได้เปิดกระจกบานเกร็ดเข้าไปตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ภายในบ้านพัก จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงได้งัดประตูบ้านพักเข้าไปตรวจสอบ ปรากฏว่า ภายในห้องนอนพบศพ นาย กฤษฎา จงรักษ์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.1 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นข้างที่นอน ภายในมุ้งไม่สวมเสื้อผ้า โดยนอนทับปลั๊กไฟที่วางบนพื้น ตรวจสอบตามลำตัวผู้ตายพบมีแผลพุพองไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย โดยศพผู้ตายนอนเสียบหูฟังโทรศัพท์มือถือซึ่งเสียบชาร์ตแบตเตอรี่อยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงนำศพส่งโรงพยาบาลถลางเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบสวน เพื่อนคนงานทราบว่า ผู้ตายทำงานที่โรงโม่ปูนบ้านม่าหนิก โดยพบผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 5 พ.ย.60 จากนั้นพบว่าผู้ตายไม่ได้ไปทำงาน และไม่สามารถติดต่อได้ โดยผู้ตายอาศัยอยู่บ้านเกิดเหตุเพียงคนเดียว ต่อมาเวลา 21.30 น. วันที่ 7 พ.ย.60 เพื่อนคนงานจึงได้มาตามหาผู้ตายที่บ้านพักและได้ติดต่อเจ้าของบ้าน พร้อมช่วยกันงัดแงะบ้านพักเข้าตรวจสอบจึงพบว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น่าถูกไฟช๊อตเสียชีวิต เนื่องจากที่หูผู้ตายมีหูฟังของโทรศัพท์ติดอยู่ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบสวน พร้อมได้ติดต่อญาติให้มารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป