“คอนเนค สปอร์ต คลับ” ฉลองครบรอบ 1 ปี ขอบคุณลูกค้า-แนะนำสถานที่ออกกำลังกายครบวงจร

โพสเมื่อ : Monday, January 29th, 2018 : 4.27 pm

เมื่อคืนวันที่ 28 ม.ค.2561 ที่ผ่านมา คอนเนค สปอร์ต คลับ บริษัท ในเครือ บริษัท ภูเก็ตธานี เรียล เอสเตทส์ จำกัด ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้โครงการ “ภูเก็ตธานี” และ คอนเนค คอนโด” จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี การเปิดให้บริการของ คอนเนค สปอร์ต คลับ “Connext Sports Club 1 Anniversary New Year U” เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการและแนะนำการให้บริการของคอนเนค สปอร์ต คลับ โดยมีนายธวัช เตียววัฒนกุล ประธานกรรมการบริหาร ภูเก็ตธานี เรียล เอสเตทส์ จำกัด พร้อมด้วย น.ส.ลักขณา เตียงวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ และ น.ส.พีรยา เตียววัฒนกุล กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาด ผู้บริหาร ลูกค้า และแขกผู้เกียรติ เข้าร่วม ณ.คอนเนค สปอร์ต คลับ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

โดยภายในงาน ได้จัดกิจกรรมการการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ ของ คอนเนค สปอร์ต คลับ เช่น การแสดงโยคะ Balance กิจกรรม Body Combat กิจกรรม HIIT มวยไทย กิจกรรมน้ำ Aqua Zumba ในสระว่ายน้ำ พิเศษสุดกับแสดงระบำใต้น้ำ จากนักกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมกันนี้ ได้มีการมอบเงินสนับสนุนกิจกรรมการออกกำลังกายให้กับเทศบาลนครภูเก็ต โดยมีนายวิสุทธิ์ พรหมทอง รองประธานสภาเทศบาลนครภูเก็ต เป็นตัวแทนรับมอบ รวมไปถึงการจับรางวัล Lucky Draw ให้กับแขกที่มาร่วมงานและลูกค้าที่ซื้อเพจเก็จการออกกำลังกายภายในงาน

 น.ส.ลักขณา เตียงวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ คอนเนค สปอร์ต คลับ กล่าวว่า คอนเนค สปอร์ต คลับ เป็นหนึ่งในธุรกิจในเครือภูเก็ตธานี ซึ่งดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต ภายใช้โครงการ “ภูเก็ตธานี” และ “คอนเนค คอนโด” ซึ่งตั้งอยู่ในตัวเมืองภูเก็ต ทำให้พื้นที่ดังกล่าวมีความเป็นชุมชนจากโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดฯที่ทางบริษัทได้ลงทุนอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงได้ตัดสินลงทุนเพิ่มในส่วนของสปอร์ต คลับ เพื่อให้บริการด้านการออกกำลังกายสำหรับลูกบ้านและบุคคลภายนอก ภายใต้ชื่อ “คอนเนค สปอร์ต คลับ” โดยเปิดให้บริการมาครบ 1 ปีแล้ว

 คอนเนค สปอร์ต คลับ ตั้งอยู่ติดกับโครงการคอนเนค คอนโด เป็นสถานที่ออกกำลังกายแบบครบวงจร ซึ่งประกอบไปด้วย อาคารออกกำลังกายในร่ม ห้องฟิตเนตแนวใหม่ที่มีอุปกรณ์ครบครันนำเข้าจากต่างประเทศ มีเทรนเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ คอยให้คำปรึกษา ห้องเรียนการออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ กว่า 40 คลาส เช่น คลาสซุมบ้า โยคะ ห้องแอโรบิคฟิตบอล ฯลฯ รวมถึงห้องยิม ห้องสตรีม และซาวน่าขนาดแยกสำหรับผู้หญิงผู้ชาย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบเกลือขนาด 50 เมตร ระบบจากุซซี่ เป็นต้น ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะออกกำลังกายแบบส่วนตัวหรือเป็นกลุ่ม