คนโรงแรมภูเก็ต พังงา กระบี่ จับมือ  จัด คาราวานการกุศล ครั้งที่ 1 มอบอุปกรณ์ให้โรงเรียน

โพสเมื่อ : Sunday, August 19th, 2018 : 3.34 pm

คนโรงแรม ภูเก็ต พังงา กระบี่ จับมือจัด คาราวานการกุศล ครั้งที่ 1 “caravan’s Hottelier 2018” หารายได้จัดซื้ออุปกรณ์กีฬา มอบให้โรงเรียนในพื้นที่ จ.ภูเก็ต – พังงา

ชมรมผู้จัดการอาหารและเครื่องดื่ม  ขมรมหัวหน้าช่างอันดามัน ชมรมผู้บริหารงานบุคคล สมาคมโรงแรมไทย ชมรมชาวโรงแรมจังหวัดกระบี่ สมาคมพ่อครัวไทยภูเก็ต สมาคมสปาภูเก็ต ชมรมเชฟพังงา ชมรมเชฟPACC ชมรมผู้จัดการห้องอาหารและเครื่องดื่ม ชมรมช่างเขาหลัก ภายใต้การสนับสนุน ของ เครื่องดื่มช้าง และบริษัทหาดทิพย์ จำกัด ร่วมกันจัดกิจกรรม คาราวานเพื่อการกุศล ครั้งที่ 1 “caravan’s Hottelier 2018” เส้นทางภูเก็ต – กะปง – ตะกั่วป่า – เขาหลัก ในวันที่  8 – 9 ก.ย. 2561

เพื่อหารายได้ จัดซื้ออุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์อื่น บริจาคให้กับโรงเรียนถลางพระนางสร้าง โรงเรียนบ้านโคกใหม่ จ.ภูเก็ต โรงเรียนตะกั่วป่าเสนานุกุล โรงเรียนบ้านย่านยาว โรงเรียนบ้านโคกยาง จ.พังงา รวมทั้ง เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีของคนโรงแรมในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศในลักษณะการท่องเที่ยวชุมชน

สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครได้ รับจำนวนจำกัด 100 คัน คันละ 2 คน ราคา 3,500 บาท พร้อมที่พักโรงแรม 1 คืน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0838412309 หรือ ID LIND Caravan hotelier