คนร้าย ! ใช้มีดแทงสาวนักศึกษา ดับอนาถ ขณะเที่ยวงานปีใหม่ ล่าสุดติดต่อมอบตัวแล้ว 1 คน

โพสเมื่อ : Sunday, January 5th, 2020 : 10.05 pm

คนร้ายโหด ! ใช้มีดแทงสาวนักศึกษา ม. ดัง ดับอนาถ ขณะเดินเที่ยวงานปีใหม่ซึ่งจัดขึ้นเป็นคืนสุดท้าย กับเพื่อน ล่าสุด 1 ในกลุ่มคนร้ายเติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว ส่วนที่เหลืออีก 2 คน ยังหลบหนี  ส่วนสาเหตุที่แท้จริงยังอยู่ระหว่างการสอบส่วน

จากกรณีเมื่อเวลา 00.10 น. วันนี้ (5 ม.ค.) ร.ต.อ.อัครพล ศิวิไล รองสว.(สอบสวน) สภ.ท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก รพ.ถลาง ว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต และ บาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งมารักษา เหตุเกิดภายในงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2563 บนสะพานสารสิน ใกล้ สภ.ท่าฉัตรไชย ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จึงรุดไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉินพร้อมกับแจ้งชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่โรงพยาบาลพบศพ น.ส.นพมาศ หรือ ใบตอง เงินยางแดง อายุ 20 ปี บ้านอยู่ ม.3 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยในชื่อดังของ จ.ภูเก็ต ถูกแทงด้วยของมีคมแทงใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ข้อมือซ้าย 1 แผล น่องซ้ายอีก 1 แผล เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.จึงรวมกับแพทย์ชันสูตรบาดแผลผู้เสียชีวิตไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายธนพล จันทรจิตต์ อายุ 20 ปี บ้านอยู่หมู่ 5 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ตถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณหน้าท้องอาการสาหัส ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า สถานที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ที่มีการจัดงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 63 ระหว่างวันที่ 26 ธ.ค.62-4 ม.ค.63 โดยในแต่ละคืนจะมีศิลปินชื่อดังมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังของเมืองไทย โดยเมื่อคืนวันเกิดเหตุเป็นคืนสุดท้าย โดยภายในงานจะมีพ่อค้าแม่ค้ามาเปิดร้านขายของ ตรวจสอบบริเวณกลางถนนพบกองเลือดขนาดใหญ่และเศษผ้าเปื้อนเลือดเป็นจำนวนมาก ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ รองผกก.สส.สภ.ท่าฉัตรไชย กล่าวว่า กลุ่มผู้ตายซึ่งได้ไปเที่ยวที่งานดังกล่าว พร้อมกับเพื่อน ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุทราบว่า น่าจะรู้จักกันเนื่องจากมีบ้านอยู่ห่างกันคนละซอย ส่วนวันที่เกิดเหตุหลังจากคอนเสิร์ต ทั้งสองกลุ่มได้มีกระทบกระทั่งกัน และกลุ่มคนร้ายได้ใช้มีดแทงนางสาวนพมาศ ที่เข้าไปห้าม ไม่ยั้งจนเสียชีวิตดังกล่าว รวมทั้งนายธนพล ได้รับบาดเจ็บ

หลังจากเกิดเหตุ ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ทันที ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุมี 3 คน ซึ่งขณะนี้ได้มีการติดต่อขอมอบตัวแล้ว 1 คน คือ นายซีส (นามสมมุติ) และยังเหลืออีก 2 คนยังไม่ได้รับการติดต่อมา ทางพนักงานสอบสวนเตรียมจะออกหมายจับ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องมีการสอบปากทั้ง 2 กลุ่มก่อน