คนร้ายเหิมตัดไฟงัดตู้เติมน้ำมันในพื้นที่ภูเก็ตทิ้งไขควง -คีมไว้ให้เจ้าของบ้านดู

โพสเมื่อ : Tuesday, June 12th, 2018 : 11.44 am

คนร้ายเหิมตัดไฟฟ้าหน้าบ้านที่ภูเก็ต ก่อนใช้คีมตัดเหล็กตัดกุญแจ และ  งัดตู้น้ำมันหยอดเหรียญอัตโนมัติแล้วขโมยเงินหลบหนีลอยนวล หลังก่อเหตุทิ้งไขควง และคีม ให้เจ้าของบ้านดูต่างหน้า 

เมื่อเวลา 04.05 น. วันนี้ ( 12 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายงัดตู้น้ำมันหยอดเหรียญอัตโนมัติ เพื่อขโมยเงิน โดยได้เงินที่อยู่ในตู้ไปจำนวนหนึ่ง เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 204 ริมถนนเทพกระษัตรี ขาเข้าตัวเมืองภูเก็ต ม.7 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.โสภณัฐ นายาว รอง.(สอบสวน)สภ.ถลาง จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ถลาง

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนน หน้าบ้านหลังดังกล่าว มืดไม่แสงสว่างเนื่องจากถูกคนร้ายตัดสายไฟที่หน้าบ้าน พบตู้น้ำมันหยอดเหรียญอัตโนมัติ สีขาว – แดง ยี่ห้อซิงเกอร์ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เดินไปตรวจสอบที่บริเวณหลังตู้ พบมีร่องรอยการงัดแงะ และรอยตัดกุญแจของตู้ได้รับความเสียหาย ที่บริเวณช่องเก็บเงินมีร่องรอยถูกงัดเช่นเดียวกัน มีเงินหายไปประมาณ 3,000 บาท ตรวจสอบบริเวณพื้นพบไขควงด้ามสีฟ้าตกอยู่ 1 ด้าม ห่างออกไปประมาณ 15 เมตรริมถนน พบคีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ด้ามสีส้มวางอยู่ และมีเศษเหรียญตกอยู่จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝง

จากการสอบถามนายเกษม วารีศรี เจ้าของตู้น้ำมันหยอดเหรียญอัตโนมัติ กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลา 04.00 น. วันนี้ ตนได้ตื่นมาเพื่อละหมาดแก้บวชในช่วงถือศีลอด และ เห็นที่บริเวณหน้าบ้านมืด จึงคิดว่าลืมเปิดไฟไว้ เมื่อเดินไปดูที่สวิตช์ปรากฏว่า ไฟหน้าเปิดตามปกติ จึงได้เดินออกมาดูที่หน้าบ้านเห็นตู้น้ำมันถูกงัด จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบในที่สุด ซึ่งเงินที่อยู่ในตู้ประมาณ 3,000 บาท อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด