คนภูเก็ต – ตร.จราจร สภ.เมือง ช่วยเก็บกวาดตะปูตกเกลื่อนถนน

โพสเมื่อ : Tuesday, May 21st, 2019 : 2.04 pm

น้ำใจคนไทย – ตำรวจจราจรเมืองภูเก็ต ช่วยกันเก็บตะปู ที่ตกอยู่กลางถนนจำนวนมาก ก่อนส่งผลกระทบต่อผู้ใช้รถใช้ถนน เบื้องต้นไม่ทราบตกจากรถคันไหน

ภาพประทับใจ ชาวบ้าน – ตำรวจจราจรเมืองภูเก็ต จอดรถ ปิดด่านตรวจหันมาช่วยกันเก็บตะปูที่คาดว่าตกจากรถขนของกระจายเกลื่อนถนน ซึ่งเพจ เหยี่ยข่าวภูเก็ตได้นำมาโพตส์ไว้ ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ภาพดังกล่าวไม่นานปรากฏว่ามีคนเข้าไปชื่นชมในการกระทำดังกล่าวจำนวนมาก

โดยโพสต์ระบุข้อความว่า “เรื่องเล็กๆ ที่อาจทำให้ใครหลายคนเป็นเรื่องใหญ่ได้เสมอ ขอขอบคุณประชาชนที่ยังไม่ทอดทิ้งกันและกัน ร่วมทั้งทีมงานจราจร สภ.เมืองภูเก็ต น้ำใจจากประชาชน วันนี้เป็นที่น่าชื่นชม ประชาชนและทีมงานจราจร สภ.เมืองภูเก็ต ได้ร่วมกันเก็บตะปู ตกหล่น บนถนนบายพาส ฝั่งขาออก ตรงข้ามวัดรัษฎาราม”

จากการสอบถาม ...ปองภพ ประสบพิชัย รอง ผกก.จร.สภ.เมืองภูเก็ต.ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจบริเวณถนนบายพาส ก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า มีรถทำตะปูตกเรี่ยราดกลางถนนจำนวนมาก บนถนนบายพาส ฝั่งขาออก ตรงข้ามวัดรัษฎาราม หลังจากได้รับแจ้งจึงประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรหยุดตั้งด่านและ ระดมกำลังช่วยกันเก็บตะปูดังกล่าว โดยมีชาวบ้านและผู้ขับขี่รถจอดรถลงมาช่วยกันเก็บ กวาดตะปูออกจากกลางถนนทั้งหมด  โดยสามารถเก็บกวาดออกได้อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตามจากการสอบถาม และตรวจสอบขณะนี้ยังไม่พบว่าตะปูดังกล่าวตกลงมาจากรถคันไหน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบต่อไป และ จากเหตุการณ์ดังกล่าวขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่ามีรถคันใดได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว