คนชอบเส้นต้องไม่พลาด “ผัดไทยประตูหมี” เปิดให้ฟินกันแล้วที่ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Friday, May 31st, 2019 : 11.52 am

“ผัดไทยประตูหมี” คนชอบเมนูเส้นต้องไม่พลาด เปิดให้ฟินกันแล้วที่ภูเก็ต หลากหลายเมนูผัดไทยให้เลือกทาน รับรองไม่ซ้ำแบบใครทั้งรสชาติ และ ความแตกต่างของเมนู

คนชอบเมนูเส้นต้องไม่พลาด  ” ผัดไทยประตูหมี” อ่านไม่ผิดแน่ เพราะไม่ใช่เฉพาะชื่อร้านท เท่านั้นที่บอกว่าเป็นร้านผัดไทยประตูหมี แต่ภายในร้านก็ตกแต่งอย่างเก๋ไขด้วยความวาดหมูน้อยไม่ว่าจะเป็นช่องหน้าต่าง ประตู หรือแม้แต่จานเสิร์ฟอาหารบางเมนูก็ยังเป็นน้องหมี ยังรวมไปถึงใบตอนที่รองอาหารทางร้านยังปั้มรูปหมีไว้ให้เห็นอีกด้วย

สำหรับ “ร้านผัดไทยประตูหมี” เป็นร้านที่เพิ่งเปิดไม่นาน มีเมนูเส้นให้เลือกทานได้หลายเมนู สำหรับเมนูแนะนำ มาแล้วต้องสั่ง นี้เลย  “เส้นหมี่ผัดยอดกระเฉด” รสชาติได้แรงอก เข้มข้น กลมกล่อม รสชาติจัดจ้าน ออกเปรี้ยวๆ หวานๆ เค็มนิดๆ เผ็ดๆ ผักกระเฉดกรอบๆ ผสมกับมันกุ้ง เข้ากันดี ทานแล้วไม่เลี่ยน เสิร์ฟมาพร้อมกุ้งทะเลตัวขนาดกลางสองตัว ซึ่งทางร้านมีซอสที่ทำขึ้นเอง ผัดกี่จานรสชาติเหมือนกันทุกจาน

นอกจากนั้นยังมีเมนูที่ไม่ควรพลาดที่มาแล้วต้องสั่ง “ผัดไทยโบราณกุ้งแม่น้ำ” เป็นอีกเมนูที่เห็นแล้วต้องว้าว ผัดไทยโบราณเสิร์ฟมาพร้อมกับกุ้งแม้น้ำตัวใหญ่ มันเยิ้มๆ เนื้อขาวๆ เด้ง ทานพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ด รับรองอร่อยชัวร์

หรือ จะเป็นเมนู “ผัดไทยสยาม กุ้งแม้น้ำ”  ผัดไทยสยาม รสชาติจะจัดจ้าน ขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง จุดเด่นของผัดไทยสยาม จะอยู่ที่เวลาผัดทางร้านจะใช้หัวกะทิใส่ลงไปด้วย ทำให้มีความมันและความหอมของน้ำกะทิสดๆ แต่ไม่แฉะ

นอกจากนั้นยังมีผัดไทยให้เลือกอีกหลายเมนู ไมว่าจะเป็นผัดไทยโบราณหมูกรอม, ผัดไทยหมูแดง, ผัดไทยกุ้งสด, หรือผัดไทยโบราณที่ไม่ต้องเพิ่มท็อปปิ้ง ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ จานละ 45 บาท เท่านั้น

เมนูแนะนำของร้านยังมีอีกมากที่ต้องไม่พลาด ไม่ว่าจะเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่กรอบ รับรองความกรอบของเส้นที่ไม่เหมือนใครมาแล้วไม่ควรพลาด

ส่วนของทานเล่นที่นี้ก็พลาดไม่ได้ มาแล้วต้องสั่งเบิ้ลจานเดียวไม่พอ ทอดมันปลาหมึก ทางร้านใช้ปลาหมึกแทนเนื้อปลาในการทำทอดมัน เวลาเคี้ยวจะกรุบๆ เนื้อปลาหมึก หอมเครื่องแกง เสิร์ฟมาร้อนๆ ทานกับน้ำจิ้มของทางร้านออกหวานๆเปรี้ยวใสแตงกวา นอกจากนั้นยังมีลูกชิ้นปลาปิ้ง, สะเต๊ะหมู,

ส่วนของหวาน ก็มีหลายเมนูให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ลอดช่องวัดเจต,เฉาก้วย และ อื่นๆ ให้เลือกทานกันอย่างจุใจเลยทีเดียว

สำหรับ ร้านผัดไทยประตูหมี ตั้งอยู่ในซอย ระหว่างร้านราดหน้าคุณจี๊ดกับทางออกช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เขตเทศบาลนครภูเก็ต ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น. ของทุกวัน สำหรับคนชอบทานเมนูเส้น ต้องไม่พลาด “ผัดไทยประตูหมี”