คนงานก่อสร้างตายอืดในห้องพัก ขณะเพื่อนร่วมห้องหายจ้อย

โพสเมื่อ : Friday, December 9th, 2016 : 7.53 pm

คนงานก่อสร้าง นอนตายอืดในห้อง เพื่อนร่วมห้องหายตัวไป ตร.เร่งติดตาม ตรวจสอบพบในห้องมีเศษแก้วแตกกระจาย ส่วนตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ส่งศพให้แพทย์นิติเวช ตรวจหาสาเหตุอย่างละเอียด1481287731278.jpg

เมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ (9ธ.ค.) ร.ต.ท.หญิงสิรินาฎ เชิดชูตระกูลทอง รองสว.(สอบสวน ) สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่า มีเหตุคนตายที่บ้านไม่มีเลขที่ ถนนพิศิษฐ์กรณี  ห้อง บี 1 ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.ป่าตอง ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.เสกสรรค์คมสาคร รองผกก.ป.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องเช่าดังกล่าวพบศพนายเพชร ทราบเพียงชื่อเล่นไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีดำ พบที่บริเวณข้อศอกมีบาดแผล เลือดไหลจำนวนมาก  ตรวจสอบตามร่างกายอย่างละเอียดไม่พบร่อยรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง ตรวจสอบในห้องพักมีเศษแก้วแตกกระจัดกระจายทั่วบริเวณห้อง และเพื่อนที่อยู่ร่วมห้องคือ นายวิเศษ แก่นวงศ์ ได้หายตัวไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวมาสอบสวน ส่วนศพเจ้าหน้าที่นำมาตรวจสอบอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลป่าตอง

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีอาชีพทำงานก่อสร้าง และพักอยู่ห้องที่เกิดเหตุกับนายวิเศษ แก่นวงศ์ เพียง 2 คน เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.59 ที่ผ่านมา พยานที่อยู่ใกล้เคียงเห็นผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่กับนายวิเศษ (เพื่อนร่วมห้อง)  จนกระทั่งวันนี้เพื่อนของผู้ตายที่ทำงานก่อสร้างด้วยกันเห็นผู้ตายไม่ไปทำงานจึงมาตรวจสอบที่ห้องพบว่าเป็นศพนอนอืดอยู่ในห้องแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถฟันธงได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด เนื่องจากตรวจสอบบาดแผลตายก็พบพบบาดแผล ส่วนบาดแผลที่ข้อศอกด้านซ้าย แพทย์ลงความเห็นว่าเป็นแผลที่ไม่สามารถทำให้ตายได้ และตรวจสอบบริเวณลำคอก็ไม่ได้หัก ขณะนี้เตรียมส่งศพชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป