คณะกรรมาธิการด้านการท่องเที่ยว สภานิติบัญญัติแห่งชาติเดินทางมาเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่

โพสเมื่อ : Saturday, July 7th, 2018 : 10.55 pm

คณะกรรมาธิการด้านการท่องเที่ยว สภานิติบัญญัติแห่งชาติ เดินทางมาให้กำลังใจผู้ประสบภัยเรือล่มที่นอนพักรักษาตัว อยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และให้กำลังใจแก่ญาติผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ผู้สูญหาย และผู้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ (7ก.ค.) พลตำรวจโทบุญเรือง ผลพานิชย์ รองประธานคณะกรรมาธิการด้านการท่องเที่ยวสภานิติบัญญัติแห่งชาติ พร้อมคณะได้เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจและมอบกระเช้าเยี่ยมให้แก่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุเรือล่มที่ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จำนวน 3 ราย พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจกับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ขึ้น พร้อมขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บให้หายป่วยโดยเร็ว ซึ่งมั่นใจว่าทีมแพทย์ ให้การดูแลรักษาเป็นอย่างดี พร้อมทั้งได้มอบกระเช้าเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้บาดเจ็บด้วย

จากนั้น ได้ไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติภารกิจ การพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลผู้เสียชีวิต และการประสานงานดูแลผู้ประสบภัยเรือล่ม โดยมี พลตำรวจตรีปรีดี พงศ์เศรษฐสันต์ รองผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐาน โดยตํารวจรายงาน ขั้นตอนดำเนินการในการปฏิบัติงานของศูนย์ one stop service ในการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลผู้เสียชีวิต

พลตำรวจโทบุญเรือง ผลพานิชย์ รองประธานคณะกรรมาธิการด้านการท่องเที่ยว สภานิติบัญญัติแห่งชาติ กล่าวว่า ในวันนี้ได้เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจ และแสดงความห่วงใยแก่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และญาติของผู้ที่เสียชีวิต ซึ่งประชาชนคนไทยทุกคนไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ซึ่งประชาชนคนไทยทุกคนมีความห่วงใย และขอให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทุกคนหายโดยเร็ว ซึ่งทั้งทีมแพทย์และพยาบาล ได้พยายามเต็มที่ในการดูแลรักษาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

สำหรับในส่วนของการตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ตัวบุคคล ได้มีตำรวจ ทีมนิติเวชจาก สํานักงานตํารวจแห่งชาติ และหน่วยงานต่างๆได้ระดมบูรณาการเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยดำเนินการ ซึ่งภารกิจต่างๆจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และขอให้คนไทยทุกช่วยกันให้กำลังใจในสิ่งที่เกิดขึ้นกับญาติพี่น้องของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และในขณะเดียวกันก็ต้องช่วยที่กันทำอย่างไรไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก