ขอใช้สิทธิ์ผ่อนผัน ดารานักร้องดัง “นนท์ เดอะวอยซ์”

โพสเมื่อ : Wednesday, April 3rd, 2019 : 8.56 pm

“นนท์ เดอะวอยซ์” เดินทางกลับบ้านเกิด ขอใช้สิทธ์ผ่อนผันทหารต่อเพราะยังเรียนอยู่ชั้นปี 3 ฝากแฟนคลับติดตามผลงานเพลงใหม่

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 3 เม.ย. ) ที่ศูนย์คัดเลือกทหารกองเกิน ภายใน โรงเรียนเทศบาลพิบูลย์สวัสดิ์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นการคัดเลือกทหารกองเกิน วันแรกของพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต (ต.ตลาดใหญ่ ต.ตลาดเหนือ ต.กะรน ต.ราไวย์ ) นาย ธนนท์ จำเริญ หรือ นนท์ เดอะวอยซ์ ศิลปินชื่อดังเลือดเนื้อเชื้อไขชาวภูเก็ต ได้เดินทางมาขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันเป็นปีที่ 3 โดยมีแฟนคลับทั้งจากกรุงเทพมหานคร และจังหวัดภูเก็ตเดินทางมาให้กำลังใจ

ทั้งนี้ได้ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการขอใช้สิทธิ์ผ่อนผัน และรับเอกสารตามขั้นตอน ก่อนเดินทางออกมาพบแฟนคลับประมาณ 15 นาที และ เดินทางกลับกรุงเทพมหานคร โดยนนท์ กล่าวว่า ในวันนี้เดินทางมาขอใช้สิทธิ์ผ่อนผัน เป็นครั้งที่ 3 เนื่องจากยังคงศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียง และวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ ประกอบงานในปีนี้ค่อนข้างจะเยอะ ทั้งงานเพลงและการแสดง ส่วนของเพลงปีนี้มีการปล่อย ซิงเกิ้ลเดี่ยว 3 เพลง คือ เพลง Play เพลงหมื่นคำลา และเพลง ไม่ใช่เวลาของเรา

นอกจากนี้ยังมีโปรเจคพิเศษที่ร่วมทำกับศิลปินท่านอื่นๆด้วย และที่กำลังจะทำยังมีเพลงประกอบละครอีก 2 เรื่องและโฆษณาอีก 1 ตัว ในส่วนของการแสดงก็ยังมีผลงานละครซิทคอมอีก 1 เรื่อง ทำให้ต้องจัดสรรเวลาค่อนข้างหนัก หากถามว่า เมื่อครบสิทธิ์ผ่อนผันแล้วนั้นจะมีการสมัครเข้ารับใช้ชาติหรือไม่ คิดว่าเป็นเรื่องอนาคตที่ต้องตัดสินใจ ส่วนตัวรู้สึกว่า การเป็นทหารนั้นเป็นเรื่องดีที่จะได้ตอบแทนแผ่นดิน แต่หากไม่ได้เป็นก็มีวิธีอื่นที่จะตอบแทนแผ่นดินเช่นกัน

จึงรู้สึกว่าจะได้เป็นหรือไม่ได้เป็นก็ไม่ใช้เรื่องใหญ่ แต่มันคือหน้าที่ที่ต้องทำ อยากฝากถึงเพื่อนๆ น้องๆที่ครบเกณฑ์แล้วมาทำหน้าที่ มาแสดงตัวกัน อย่างตัวเองก่อนหน้านี้ก็ประสบปัญหาด้านสุขภาพแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการมาแสดงตัวตามหน้าที่ อย่างไรก็ตามฝากติดตามผลงานทั้งงานเพลงและการแสดงที่ในปีนี้ที่จะทยอยออกมาให้รับฟังรับชมได้ตลอดทั้งปี

สำหรับ นาย ธนนท์ จำเริญ หรือ นนท์ เดอะวอยซ์ ซึ่งปัจจุบันเป็นศิลปินใน ค่าย I AM (ไอแอม)ในสังกัดของ บริษัท แพนเทอร์เอนเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในเครือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

ขณะที่บรรยากาศภาพรวมการคัดเลือกทหาร วันนี้ที่จุดดังกล่าว มีผู้ถึงเกณฑ์คัดเลือกเดินทางมาเข้ารับการคัดเลือกจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งสาวประเภท 2 หน้าตาดีหลายคนเดินทางร่วมคัดเลือกสร้างสีสันให้กับผู้ร่วมคัดเลือกเป็นอย่างมาก

พ.อ.ธานี เกียรติสาร ประธานศูนย์ตรวจเลือก เปิดเผยว่า ในส่วนของพื้นที่อำเภอเมืองภูเก็ต ได้แบ่งการคัดเลือกออกเป็น 2 ครั้ง ครั้งแรก ในวันที่ 3 เม.ย.62 ของพื้นที่ ต.ตลาดใหญ่ ต.ตลาดเหนือ ต.กะรน และ ต.ราไวย์ ในครั้งนี้ต้องการทหาร 105 นาย แยกเป็นทหารบก 72 นายทหารอากาศ 11 นายทหารเรือ 22 นาย

และ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 4 เม.ย.ของพื้นที่ ต.วิชิต ต.ฉลอง ต.เกาะแก้ว ต.รัษฏา หักยอดผ่อนผันแล้วมียอดครบเกณฑ์ทหารกองเกิน 466 นาย ต้องการทุกเหล่าทัพ 164 นาย แยกเป็นทหารบก 112 นาย ทหารอากาศ 18 นาย และทหารเรือ 34 นาย รวมยอดต้องการทหารทั้งจังหวัด 471 นายซึ่ง พื้นที่ อ.กะทู้ และ อ.ถลาง ได้ตรวจคัดเลือกเสร็จสิ้นไปแล้ว