ขนส่งภูเก็ตเปิดประมูลป้ายทะเบียนเลขสวย ครั้งแรกรับลงทะเบียนล่วงหน้าถึงบ้าน

โพสเมื่อ : Tuesday, February 20th, 2018 : 11.12 am

ขนส่งจังหวัดภูเก็ต เปิดประมูลป้ายทะเบียนรถเลขสวย จำนวน 301 หมายเลข ยินดีให้บริการรับลงทะเบียนถึงบ้าน สำหรับผู้สนใจ แค่โทรมาก็ให้บริการถึงที่ หวังหารายได้เข้ากองทุน ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุทางถนน

นายบัญญัติ  คันธา ขนส่งจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ขณะนี้ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดภูเก็ต กำหนดเปิดให้ประชาชนที่สนใจลงทะเบียน ร่วม ประมูลป้ายทะเบียนเลขสวย ครั้งที่ 13 ขึ้น ในหมวดอักษร กว. ที่หมายถึง กิจการการงานก้าวหน้า วาสนาบารมี ทรัพย์เพิ่มพูน \โดยกำหนดให้มีการประมูล ในวันที่  3 – 4  มีนาคม 2561 ณ. ที่ห้องประชุมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต เพื่อหารายได้เข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัย ในการใช้รถใช้ถนนขึ้น ซึ่งกองทุนมีวัตถุประสงค์ เพื่อนำเงินที่ได้ มาใช้ในกิจกรรมรณรงค์เพื่อป้องกัน แก้ไข และลดอุบัติเหตุ และ เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้จากการประมูลจะนำเข้ากองทุนทั้งหมด กองทุนจะมีการจัดสรรลงสู่พื้นที่ในทุกๆ จังหวัด

นายบัญญัติ  กล่าวต่อว่า ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดภูเก็ต  ขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต และผู้สนใจร่วมประมูลป้ายทะเบียนรถเลขสวย มีความประสงค์และสนใจ อยากร่วมทำบุญในครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13

โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดภูเก็ต เปิดให้บริการรับลงทะเบียนถึงบ้านหรือสำหนักงาน แค่โทรมาก็พร้อมไปให้บริการถึงบ้าน หรือที่ทำงาน แค่โทรมา ซึ่งทางขนส่งพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ และ หวังว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมีรายได้จากการประมูลไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมา

โดยปีที่ผ่านมา สามารถทำรายได้จากการประมูลสูงถึง 26 ล้าน บาท  ถึงท่านใดที่ไม่สะดวกมาลงทะเบียนล่วงหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดภูเก็ต โทรมาหมายเลข 1584 ทางขนส่งจังหวัดภูเก็ตจะจัดเจ้าหน้าที่ไปรับลงทะเบียนล่วงหน้าถึงบ้าน