ก๊กเหล้าพูดไม่เข้าหู ชักมีดแทงเพื่อนดับ ตร.เร่งล่าตัว

โพสเมื่อ : Saturday, April 1st, 2017 : 8.27 am

ก๊กเหล้าพูดไม่เข้าหู ชักมีดแทงเพื่อนดับ ก่อนเผ่นหนี ตร.เร่งล่าตัว

เมื่อกลางดึก วันที่ 31 มี.ค.นี้ พ.ต.ต.ธีระศักดิ์ บุญแสง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต 1 ศพ เหตุเกิดที่ถนน 50 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ที่เกิดเหตุเป็นไหล่ทางฝั่งลงจากถนน 50 ปี มุ่งหน้าสู่ หาดป่าตอง พบศพชายไม่ทราบชื่อ สัญชาติพม่า สภาพศพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้ายางหุ้มส้น ถูกแทงเข้าที่บริเวณใต้รักแร้ด้านซ้าย 1 แผล นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นเพื่อนของผู้ตายได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายทำงานก่อนสร้างอาศัยอยู่ที่แค้มป์คนงานตรงข้ามที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุพร้อมเพื่อนสัญชาติเดียวกัน รวม 3 คน มานั่งดื่มสุราที่ร้านขายของชำใกล้ที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นผู้ตายได้เถียงกับเพื่อนสัญชาติเดียวกันที่มานั่งดื่มเหล้าด้วยกันอย่างรุนแรง ทำให้ถูกเพื่อนใช้อาวุธมีดพกสั้นแทงเข้าไปที่บริเวณรักแร้ผู้ตาย 1 ครั้ง ผู้ตายพยามวิ่งขอความช่วยเหลือ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนมือมีดได้อาศัยความชุลมุนวิ่งหลบหนีไป ส่วนสาเหตุแท้จริงเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามคนร้ายมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป