“กำนันสุเทพ” เดินคาราวะแผ่นดินถึงภูเก็ต ชวนคนร่วมพรรคพลังประชาชาติไทย

โพสเมื่อ : Wednesday, November 21st, 2018 : 7.48 pm

“กำนันสุเทพ” เดินคาราวะแผ่นดินถึงภูเก็ต ลุยชวนประชาชนย่านเมืองเก่า เข้าร่วมพรรค พลังประชาชาติไทย ประชาชนต้อนรับเป็นอย่างดี ไร้คนไล่

เมื่อช่วงเย็น วันนี้ (21พ.ย.) ที่จังหวัดภูเก็ต ลุงกำนัน หรือ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมด้วย นายสำราญ รอดเพชร นายอุทัย ยอดมณี พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และ คณะ เดินทางมายังย่านเมืองเก่าภูเก็ต ถนนถลาง เขตเทศบาลนครภูเก็ต เพื่อพบปะประชาชนพ่อค้าแม่ พร้อมเชิญชวนเป็นสมาชิกพรรคฯ ซึ่งได้รับการต้อนรับจากประชาชน ร้านค้า รวมถึงผู้ขับรถสัญจรไปมาเป็นอย่างดี บางรายมีการโอบกอด ขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ขณะที่บางรายมอบของที่ระลึกให้กับลุงกำนันด้วย

สำหรับการเดินทาง ภายใต้กำหนดการ “งานเดินคาราวะแผ่นดิน” ของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้มาถึงจังหวัดภูเก็ตช่วงเย็นวันนี้โดยเมื่อมาถึงได้ออกพบปะประชาชนบริเวณย่านเมืองเก่าและบริเวณใกล้เคียงในเขตเทศบาลนครภูเก็ต และในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้คณะของนายสุเทพจะออกเดินคาราวะแผ่นดินพบปะประชาชนบริเวณตลาดสดเทศบาลนครภูเก็ตก่อนจะเดินทางเข้าจังหวัดสุราษฎร์ธานีต่อไป

อย่างไรก็ตาม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ระบุว่าการเดินคาราวะประชาชน เป็นโครงการที่ได้รับมอบหมายจากพรรครวมพลังประชาชาติไทย ซึ่งตนไม่มีตำแหน่งอะไรในพรรคฯ แต่มีความตั้งใจที่จะรับใช้ประชาชน ใช้ประสบการณ์ที่เคยมีในฐานะนักการเมือง ตั้งพรรคการเมืองที่แท้จริงของประชาชนให้ได้ ตนอาสาเดินออกไปคาราวะแผ่นดินทั่วประเทศ เพื่อช่วยพรรคและยังยืนยันว่าจะไม่รับตำแหน่งใดๆทางการเมือง