กัดไม่ปล่อย! ตชด.425 ตามรวบแก๊งยานรกลอบขายให้กลุ่มวัยรุ่นภูเก็ตได้พร้อมไอซ์-ยาบ้า

โพสเมื่อ : Saturday, May 12th, 2018 : 1.04 pm

ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 425 กัดไม่ปล่อยแก๊งลักลอบขายยาเสพติดให้กลุ่มวัยรุ่นในเขตพื้นที่เมืองภูเก็ต จับได้พร้อมของกลาง ทั้งยาไอซ์และยาบ้า ขยายผลรวบผู้ร่วมแก๊งได้อีก 


เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 425 ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.ต.ก้องภพ โพธิ์แสน ผบ.ร้อย (สบ2) กก.ตชด.42 (ร้อย ตชด.425) เจ้าพนักงาน ปปส. 500855 นำโดย ร.ต.อ.อำพล สมอไทย หน.ชปข.ร้อย ตชด.425 เจ้าพนักงาน ปปส. หมายเลข 584070 ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ นราศรี ผบ.มว.(สบ1) กก.ตชด.42 ด.ต.ทวีรักษ์ ถึงเกื้อ ด.ต.กนก ชูแก้ว ด.ต.อุทัย สุขเนียม จ.ส.ต.วรากร หนูสังข์ จ.ส.ต.ชาญณรงค์ ชนะสุข, ส.ต.ต.จักรกฤษ แสงสะอาด และส.ต.ต.ปวริศร ศรีคำ ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ศรัญยา อาจมงคล หรือ
พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์น้ำหนักรวมถุงหนักประมาณ 29.51 กรัม และ ยาบ้าจำนวน 355 เม็ด ที่บริเวณลานจอดรถใต้คอนโดแห่งหนึ่ง ถ.ศักดิเดช ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์ และ ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

การจับกุมในคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า น.ส.ศรัญยา อาจมงคล หรือ.ปาล์ม มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นประจำ ต่อมาเมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2561 เวลาประมาณ 19.30 น. สายลับได้มาแจ้งเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมว่า ขณะนี้พบเห็น น.ส.ปาล์ม อยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถ.ศักดิเดช ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมพร้อมกับสายลับจึงได้เดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสังเกตเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินอยู่ที่ลานจอดรถใต้คอนโด เจ้าหน้าที่จึงแสดงตนเข้าจับกุมและเข้าตรวจสอบ ผลการตรวจสอบพบ ยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนักรวมถุงหนักประมาณ 5.12 กรัม และยาบ้า 30 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง

พร้อมทั้งเข้าตรวจสอบภายในห้องพักของ น.ส.ศรัญยา ภายในคอนโดฯดังกล่าว พบ พบยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง น้ำหนัก 24.39 กรัม ยาบ้า 4 ถุง จำนวน 325 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องกระดาษทิชชูวางอยู่บนหัวเตียงนอน และเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง รวมยาไอซ์และยาบ้าทั้งหมดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมตรวจยึดได้จาก น.ส.ศรัญยาฯ ทั้งที่ตัวและในห้องพัก มียาไอซ์น้ำหนักรวมถุงหนักประมาณ 29.51 กรัม และ ยาบ้าจำนวน 355 เม็ด

จากการสอบถาม น.ส.ศรัญยาฯ ยอมรับว่ายาไอซ์และยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนเองจริง โดยซื้อมาจากนายโก้ และนายต้า (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้สอบสวนขยายผลจนสามารถจับกุมนายต้า หรือ นายศักดิ์สุริยา เขจรดวง ได้พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนหนึ่ง ส่วนนายโก้รู้ตัวเสียก่อนจึงได้หลบหนีไป