กะตะ ซี บรีซ รีสอร์ท ผ่านการประเมินมาตรฐานสถานที่จัดงานในประเทศไทย ประเภทห้องประชุม

โพสเมื่อ : Friday, May 18th, 2018 : 3.47 pm

โรงแรม กะตะ ซี บรีซ รีสอร์ท (จังหวัดภูเก็ต) เตรียมพร้อมเปิดห้องประชุม ซี สกาย สำหรับตลาดกลุ่มสัมมนา และสถานที่จัดงานประเภทห้องประชุม ในจังหวัดภูเก็ต หลังได้ผ่านการประเมินมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (ประเภทห้องประชุม) และได้รับตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (Thailand MICE Venue Standard) โดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)

เมื่อเร็วๆนี้ นางสาวรัชนีกร ชลายนเดชะ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มโรงแรมในเครืออักษรา คอลเลคชั่น เป็นตัวแทนของ กะตะ ซี บรีซ รีสอร์ท เข้ารับตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (Thailand MICE Venue Standard) จากนายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ณ ห้องภิรัช ฮอลล์ 1 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) หรือ Thailand Convention and Exhibition Bureau (TCEB) เป็นหน่วยงานภาครัฐที่ก่อตั้งเพื่อส่งเสริมและพัฒนาการจัดงานกิจกรรมทางธุรกิจในประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 มุ่งมั่นทำงานเพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจัดงานกิจกรรมทางธุรกิจที่โดดเด่นของทวีปเอเชีย โดยการสนับสนุนการจัดงานที่มีความคล่องตัวและเน้นการบริการเป็นหลักสำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมการประชุมและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลจากทั่วโลก ผู้เข้าร่วมการประชุมสัมมนาและการจัดแสดงนิทรรศการ

TCEB ถือเป็นพันธมิตรในทุกๆด้านสำหรับการจัดงานกิจกรรมทางธุรกิจของในประเทศไทย โดยไม่เพียงช่วยอำนวยความสะดวกในงานอีเวนต์ธุรกิจระดับโลกของ แต่ยังมุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมงานได้รู้จักจุดหมายปลายทางที่หลากหลาย กิจกรรม และสิ่งที่น่าสนใจต่างๆในประเทศไทย โดยการตรวจประเมินได้พิจารณาตรวจโดยคณะกรรมการตามเกณฑ์คู่มือการประเมินมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (ประเภทห้องประชุม) คือ กลุ่มที่ 1 ศูนย์ประชุม, กลุ่มที่ 2 โรงแรม/รีสอร์ท และกลุ่มที่ 3 หน่วยงานภาครัฐ/เอกชน

โดยห้องประชุม ซี สกาย ( Sea Sky ) มีขนาด 330 ตารางเมตร สามารถจัดรูปแบบห้องให้เหมาะสมกับการจัดงานประชุม สัมมนา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของ กะตะ ซี บรีซ รีสอร์ท ซึ่งสามารถมองเห็นวิวสระน้ำและสวนของโรงแรมได้อย่างสวยงาม