กลุ่มโรงแรมชั้นนำหาดไม้ขาว จัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลวันชาติออสเตรเลีย

โพสเมื่อ : Wednesday, January 29th, 2020 : 9.48 pm

พันธมิตรกลุ่มโรงแรมชั้นนำหาดไม้ขาว (Destination Mai Khao Beach Group) จัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลงานวันชาติออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2563 ณ เอ็ม บีช คลับ ภูเก็ต หาดไม้ขาว ที่ผ่านมา โดยมี นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นางสิทธินีย์ ทวิพัฒน์ และ นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นตัวแทนหน่วยงานรัฐบาลและชาวไทย มอบแจกันนดอกไม้แสดงความยินดีและเพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์และมิตรภาพอันดีระหว่างประเทศไทยและออสเตรเลีย ต่อ นายแมทธิว บาร์กเคลย์ กงสุลใหญ่ออสเตรเลียประจำภูเก็ต ประเทศไทย

โดยตลอดช่วงบ่ายของงานวันชาติออสเตรเลีย มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 300 คน ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ซุ้มเมนูอาหารจานเด็ดของออสเตรเลีย บาร์บีคิวและอาหารทะเล เสียงเพลงขับกล่อมโดยวงดนตรีชื่อดังจากออสเตรเลีย วงโคลิน อิลี่ ฮิว และดีเจเจสัน ไวยเดอร์ จาก ภูเก็ต ไลฟ์ 89.5 FM ถ่ายทอดสดบรรยากาศภายในงาน เกมส์การละเล่นและกีฬาสนุกสนานริมชายหาดของชาวออสเตรเลีย กิจกรรมเพล้นหน้าธงชาติออสเตรเลีย สันทนาการสำหรับเด็ก ๆ  และแขกผู้เข้าร่วมงานมากมาย

ทั้งนี้ พันธมิตรกลุ่มโรงแรมชั้นนำหาดไม้ขาว ยังมีการจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อระดมทุนช่วยเหลือภัยพิบัติไฟป่าออสเตรเลีย ผ่านการประมูลและตั๋วชิงโชคบัตรกำนัลที่พักโรงแรม 5 ดาว ในเขตภูมิภาค โดยสามารถระดมเงินทุนได้ถึง 191, 793 บาท โดยจะนำรายได้สมทบทุนเพื่อแก้ไขปัญหาภัยพิบัติวิกฤตไฟป่าออสเตรเลีย ผ่านองค์กรกองทัพฟื้นฟูของประเทศออสเตรเลีย