กลับมาอีกครั้ง Sunday Fun Brunch” ที่ XANA Beach Club โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ต

โพสเมื่อ : Tuesday, October 9th, 2018 : 10.35 am

กลับมาอีกครั้งกับ “Sunday Fun Brunch” ที่ XANA Beach Club โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ต ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป 

โรงแรมอังสนาลากูน่า ภูเก็ต เปิดตัว “Sunday Fun Brunch” อีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 นี้ หนึ่งในสุดยอด Sunday Brunch ของภูเก็ต ณ XANA Beach Club ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป

โดย Sunday Fun Brunch เป็นบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ มีทั้ง สเต็กเนื้อเกรดพรีเมี่ยม เนื้อแกะนำเข้า ซูชิ อาหารทะเลสด ได้แก่ หอยนางรมสด กุ้งสด และปูหิมะ Live station ต่างๆ รวมทั้งไฮไลท์จากห้องอาหารโบเดก้าแอนกริลล์ ซึ่งประกอบไปด้วยสารพัดชีส และโคลด์คัตต่างๆ อีกทั้งมีขนมปังอบสดใหม่และไอศกรีมโฮมเมด เมนูพิเศษของซาน่าบรันซ์อย่างตับห่านบด (Foie Gras) และหอยเชลล์ย่างเนยบนเตา

Sunday Fun Brunch ของซาน่า บีชคลับ เป็นทางเลือกสำหรับทุกคนในครอบครัวในการมารับประทานอาหารกลางวันริมชายหาด พร้อมมีกิจกรรมต่างๆ โดยมีมุมเด็ก Kids Corner ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างความสนุกให้กับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์หน้า ระบายสี และเกมส์ต่างๆ อีกทั้งมีมุมผ่อนคลายเป็นบริการนวดจากอังสนาสปา

นอกจากนี้ยังมีบริการค็อกเทล ไวน์ เบียร์ พร้อมดนตรีสดเพื่อให้คุณได้พักผ่อนและเพลิดเพลินในยามบ่าย หรือสนุกกับการเล่นวอลเลย์บอลชายหาด เด็กๆ ได้เล่นทราย และใช้บริการสระน้ำที่ XANA Pool ซึ่งอยู่ริมชายหาดพร้อมเกมส์สนุกๆ ที่สระน้ำให้ทุกคนได้มีกิจกรรมร่วมกัน  หรือเพลิดเพลินไปกับการชมทิวทัศน์อันงดงามของท้องทะเลอันดามัน

เชิญมาสนุกและอิ่มอร่อยกับ Sunday Fun Brunch ของซาน่า บีชคลับ โดยสามารถเดินทางมาทางเรือจาก Canal Village ในลากูน่า หรือขับรถมาจอดที่บริเวณใกล้หน้าหาดของ XANA Beach Club ได้ ความบันเทิงมากมายพร้อมชมทัศนียภาพอันงดงามได้ที่นี่เท่านั้น ส่วนลดพิเศษสำหรับเด็กอายุ 6-12 ปีและฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี

สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.xanabeachclub.com อีเมลล์ info@xanabeachclub.com หรือโทร 076 358 500 เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบคุณเร็วๆ นี้ XANA Sunday Fun Brunchให้บริการทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00 น. – 16.00 น. ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป บุฟเฟต์ Sunday Fun Brunch ราคา 1,850  บาท เด็กอายุระหว่าง 6 – 12 ปี (เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี) ราคา 1,250  บาท

เพิ่ม 400 บาท พร้อมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ไม่อั้น

เพิ่ม 1,000 บาท พร้อมไวน์ชั้นดี เบียร์ และค็อกเทล

*ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%