กร่าง! ชายอ้างเป็นตำรวจใช้ปืนตบหัวคนเก็บขยะบาดเจ็บ

โพสเมื่อ : Sunday, June 23rd, 2019 : 6.07 pm

กร่าง! ชายอ้างเป็นตำรวจใช้ปืนตบคนเก็บขยะหัวแตกสบถมึงรู้ไม๊กูเป็นตำรวจเหยื่อสุดทนรุดแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

วันนี้(23มิ..) แชร์สนั่นโซเชียลหลังมีการโพสต์ข้อความพร้อมภาพถ่ายชายคนหนึ่งมีสภาพหัวแตกเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ตว่าถูกชายแต่งกายครึ่งท่อนคล้ายตำรวจใช้ปืนตบคนเก็บขยะจนศรีษะแตก

นอกจากนั้นยังอ้างตัวเป็นตำรวจสาเหตุไม่พอใจรถเก็บขยะจอดขวางถนนพร้อมประกาศศักดามึงรู้ไม่ว่ากูเป็นตำรวจก่อนใช้ปืนตบศีรษะคนงานเก็บขยะจนแตกหลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งออกไปจากจุดที่เกิดเหตุทันที่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ซอยบางชีเหล้า. 2 .รัษฎา.เมืองภูเก็ตเมื่อเวลาประมาณ06.10 .วันนี้( 23 มิ..)

ต่อมาจากการสอบถามไปยีงสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ตทราบว่าเรื่องดังกล่าวได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานทราบชื่อผู้เสียหายคือนายดลหล้าดำหมานอายุ50 ปีเป็นพนักงานเก็บขยะของเทศบาลตำบลรัษฎามีบาดแผลแตกที่บริเวณที่ศีรษะด้านหลังโดยเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต

แจ้งว่าเมื่อเวลาประมาณ06.40 . วันเดียวกันขณะที่ตนกำลังเก็บขยะอยู่ที่ซอยบางชีเหล้า. 2 .รัษฎา.เมืองภูเก็ตได้มีชายอายุประมาณ40 -50 ปีแต่งกายครึ่งท่อนคล้ายตำรวจขับขี่รถยนต์เก๋งสีบรอนซ์เงินจำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ได้เข้ามาทำร้ายด้วยการใช้ปืนตบที่ศรีษะจนได้รับบาดเจ็บในที่สุด

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่

อย่างจากการสอบไปยังนายตำรวจรายหนึ่งทราบขณะนี้ผู้บังคับตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว