กระหน่ำแทงสาวนิรนามนำศพทิ้งกองขยะกลางเมืองภูเก็ต

โพสเมื่อ : Friday, June 28th, 2019 : 8.44 pm

กระหน่ำแทงสาวนิรนาม นำศพทิ้งหมกกองขยะกลางเมืองภูเก็ต คาดถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาโยนทิ้งหวังให้กลิ่นขยะกลบกลิ่นศพเพื่ออำพรางคดี แต่เรื่องแดงชาวบ้านมาพบแจ้งตำรวจ

เมื่อเวลา 16.20 น. วันนี้ (28 มิ.ย.) พ.ต.ท.ทักษิณ ภิญโญเทพประทาน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า พบศพผู้หญิงถูกทิ้งไว้พื้นบริเวณกองขยะรกร้าง ภายในซอยประชาอุทิศ 1 ถ.สงขลา ม.5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.วชิรา ละเอียดศิลป์ ผกก.พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต พ.ต.ท.รุ่งฤทธิ์ รัตนภักดี รองผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ชุดสืบสวนภาค 8 ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต แพทย์เวรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่รกร้าง สลับกับต้นไม้ขึ้นปกคลุม บริเวณโดยรอบมีการกั้นสังกะสีไว้บางส่วน และที่ใต้ต้นตะขบ พบร่างหญิงสาวผมดำยาว สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีฟ้า ด้านหลังเปิดจนเห็นสายยกทรงสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าอยู่บนกองขยะ ไม่สวมรองเท้า อายุระหว่าง 25 – 30 ปี สูงประมาณ 160 ซม. จากการตรวจสอบภายในตัว ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากที่ใด มีเพียงสร้อยสแตนเลสห้อยพระอยู่ที่คอ 1 เส้น นิ้วนางข้างซ้ายสวมแหวนเงิน 1 วง

พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม ตามร่างกายหลายจุด เช่น ลิ้นปี่ ใต้ราวนมทั้งซ้ายและขวา ชายโครงด้านขวา เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน เริ่มส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณแล้ว นอกจากนั้นยังพบกองเลือดอยู่ที่กองขยะและมีรองเท้าสีชมพูตกอยู่ 1 ข้าง ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า คนที่พบศพครั้งแรก เป็นคนที่ขับรถจักรยานยนต์ ซึ่งขับผ่านซอยดังกล่าว แล้วมาแวะปัสสาวะที่บริเวณกองขยะ จากนั้นได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายศพ จึงพยายามมองหาจนกระทั่งพบร่างหญิงสาวดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่ จึงได้รีบขับรถไปแจ้งให้ร้านขายของชำที่เคยนั่งดื่มสุราทราบ จากนั้นลูกชายเจ้าของร้านขายของชำได้มาดูและพบเป็นเท้าผู้หญิงโผล่จึงได้กั้นพื้นที่ไม่ให้ใครเข้าไปและได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบที่มาของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาโยนทิ้งไว้ที่กองขยะเพื่อให้กลิ่นขยะกลบกลิ่นศพ เพื่ออำพรางคดี ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริง