แสนสิริ เปิดตัว “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” รับท่องเที่ยวคึกคัก อสังหาฯฟื้น เปิดขาย มี.ค.นี้ เริ่มต้น 1.59 ล้าน

โพสเมื่อ : Saturday, January 21st, 2023 : 12.27 pm

แสนสิริมาแล้ว! เปิดตัว “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” รับท่องเที่ยวคึกคักและธุรกิจอสังหาฯภูเก็ตฟื้นตัว กับคอนโดใหม่แต่งครบ เริ่ม 1.59 ลบ.ใกล้ตัวเมืองภูเก็ต ใกล้แหล่งท่องเที่ยว-ไลฟ์สไตล์ เปิดขาย มี.ค. นี้!

แสนสิริ รับกระแสเมืองภูเก็ตคึกคัก ไฟลท์บินจากจีนแห่ลงสนามบินภูเก็ต เป็นปรากฎการณ์ทัวร์ลงภูเก็ตที่แท้จริง ขณะที่เจ้าตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต แสนสิริสตาร์ทเร็วกว่าคู่แข่งเช่นเคย ล่าสุด ล้อมรั้วที่ดิน ทำเล กะทู้ เตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่แล้ว ชื่อโครงการ ดี “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” เริ่ม 1.59 ลบ.

คอนโดใหม่แต่งครบแบบ Fully Furnished กับสระว่ายน้ำยาวกว่า 60 เมตร ปักหมุดทำเลศักยภาพ ใกล้ตัวเมืองภูเก็ต ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ เพียง 7 นาทีถึงเซ็นทรัล ภูเก็ต และ 10 นาทีถึงหาดป่าตอง ที่ได้ข่าวว่า แบรนด์ ‘ดีคอนโด’ ของแสนสิริปีนี้จะมีความใหม่ สดใส แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต จัดเต็มส่วนกลางครบครันกว่า 2 ไร่ และฟังก์ชั่นครบครัน กับคอนโดใหม่แต่งครบแบบ Fully Furnished ที่ Co-living & Co-working Space, Gym, Clubhouse, Garden และสระว่ายน้ำยาวกว่า 60 เมตร พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและ Well-rounded Program ที่ช่วยทั้งสุขภาพกายและใจ เช่น Yoga Class และ Body Combat

คิ๊กออฟเป็นคอนโดโครงการแรกของปี หลังรีเฟรชแบรนด์ “ดีคอนโด” ใหม่ ผ่านแนวคิด ‘’Stay Well-Rounded ชีวิตดีรอบด้าน” ประเดิมบุกตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต พร้อมสานต่อความสำเร็จของเดอะ เบส เซ็นทรัล – ภูเก็ต  หลังประกาศ Sold Out และตอบโจทย์การฟื้นตัวของตลาดและดีมานด์ของลูกค้า รับการท่องเที่ยวคึกคัก ต้อนรับชาวต่างชาติในจังหวัดภูเก็ต

มี.ค. นี้! เตรียมพบกับ “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” คอนโดแต่งครบแห่งใหม่ในภูเก็ต ใกล้ตัวเมือง แหล่งท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษที่: http://siri.ly/PcSn6Y1 หรือ Add Line Official: http://siri.ly/ZGnOub1