เปิดตัว “เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สวีท ภูเก็ต” รีสอร์ทหรู มีสไตล์ บนหาดกมลา

โพสเมื่อ : Friday, September 16th, 2022 : 9.11 am

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เดินหน้าขยายแบรนด์ของเรดิสันอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สวีท ภูเก็ต โรงแรมหรูมีสไตล์ บนหาดกมลา จ.ภูเก็ต เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยว

โรงแรม เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สวีท ภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่ที่หาดกมลม จ.ภูเก็ต ได้งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เป็นแห่งแรกในภูเก็ตที่ใช้แบรนด์เรดิสันในภูเก็ต และเป็นโรงแรมแห่งที่ 5 ของกลุ่มบริษัทในประเทศไทย  Radisson Hotel Group เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรองรับการฟื้นตัวการท่องเที่ยวของภูเก็ตและประเทศไทย เมื่อเร็วๆนี้

“เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สวีท ภูเก็ต” ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางไปยังจุดต่างๆ ของภูเก็ตได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นสนามบินเพียง 27 กม. ตั้งอยู่ระหว่างเนินเขาเขียวขจีที่ปกคลุมด้วยป่า หาดทรายสีทองของหาดกมลาพร้อมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม และทะเลอันดามันสีฟ้าคราม สถานที่อันงดงามแห่งนี้ได้รับการเสริมด้วยห้องสวีทกว้างขวางจำนวน 179 ห้อง สระว่ายน้ำแบบลากูนขนาดใหญ่ ร้านอาหารและบาร์ 6 แห่ง และกิจกรรมที่โดดเด่นสำหรับทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ สปา ที่เงียบสงบ ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน ไปจนถึง คิดส์คลับ ที่มีชีวิตชีวา และเหมาะสำหรับทุกคน รองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่มตั้งแต่คู่รักไปจนถึงการพักผ่อนแบบครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารให้เลือกถึง 6 แห่ง ได้แก่ คาเฟ่ Grab & Go บาร์ริมสระ JoeKool แชมเปี้ยนส์ สปอร์ต บาร์ ไอศกรีมบาร์ WowCow ที่ชวนให้หลงใหล และร้านอาหารไทยสุดพิเศษ เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สวีท ภูเก็ต สามารถ  ตอบสนองทุกโอกาสของการทำอาหาร ตั้งแต่อาหารมื้อเบาๆ ในเวลากลางวันและเครื่องดื่มแสนสดชื่น ไปจนถึงอาหารมื้อเย็นอันน่าจดจำ พร้อมแสงไฟยามพระอาทิตย์ตกดินอันตระการตาของอ่าวกมลา

Andre de Jong รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิกของ Radisson Hotel Group กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ภูเก็ตดึงดูดนักท่องเที่ยวได้หลายล้านคน และในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ภูเก็ตได้ขับเคลื่อนการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวของประเทศไทย ตนมีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวโรงแรมเรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สวีท ภูเก็ต โรงแรมยอดนิยมใกล้กับชายหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะ เป็นแบรนด์ที่เหมาะสมกับตลาดและมีแรงดูดที่ดีทั่วเอเชียแปซิฟิก  เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับแขกที่เข้าพักในรีสอร์ทแห่งนี้

ขณะที่ Alaa Afifi ประธาน Destination Hospitality ระบว่า Radisson เป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมที่โดดเด่นที่สุดในโลก ดังนั้นเราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกที่เติบโตอย่างรวดเร็ว อีกไม่กี่ปีข้างหน้าจะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของภูเก็ต เนื่องจากผู้มาเยือนกลับมายังเยือนจังหวัดภูเก็ตและค้นพบสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นมากมาย ที่ Destination Group ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี เรายังคงขยาย สร้างสรรค์ และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยการจัดหากลุ่มประสบการณ์วันหยุดที่โดดเด่น และแนวคิด F&B ที่ไม่เหมือนใครด้วยแบรนด์ร้านอาหารมากกว่า 15 แห่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Radisson Hotel Group ในครั้งนี้ และแทบรอไม่ไหวที่จะแนะนำนักเดินทางในประเทศและต่างประเทศให้รู้จักยุคใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับรีสอร์ทของเรา

การเปิดโรงแรมเรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สวีท ภูเก็ต ถือเป็นโรงแรมแห่งที่ 5 ของกลุ่มบริษัทในประเทศไทย  Radisson Hotel Group เตรียมพร้อมสำหรับการฟื้นตัวของการเดินทางและการต้อนรับในประเทศ โดยมีแผนที่จะขยายพอร์ตโฟลิโออย่างทวีคูณโดยการเพิ่มโรงแรมและรีสอร์ท 100 แห่งในประเทศไทย ภายในปี 2568