“เซนมายา โอเชี่ยนฟรอนท์ ภูเก็ต” มีดีที่ไม่เหมือนใคร พร้อมรับนักท่องเที่ยวคนไทย – ต่างชาติ แล้ว

โพสเมื่อ : Sunday, October 30th, 2022 : 11.03 am

พร้อมรับนักท่องเที่ยวคนไทย – ต่างชาติ แล้ว “เซนมายา โอเชี่ยนฟรอนท์ ภูเก็ต” มีดีที่ไม่เหมือนใคร ทั้งห้องพัก ห้องอาหาร สระว่างน้ำ พบกับวิวแบบพาโนรา

 

เซนมายา โอเชี่ยนฟรอนท์ ภูเก็ต เทรดมาร์ค คอเลคชั่น บายวินแดม เปิดตัวโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว หนึ่งในโรงแรมบูทีคบีชคลับที่สวยที่สุดในจังหวัดภูเก็ต และ เป็นโรงแรมแรก ในประเทศไทยที่ใช้เครื่องหมายการค้า “เทรดมาร์ค คอเลคชั่น บายวินแดม” พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

โรงแรมเซนมายา โอเชี่ยนฟรอนท์ ภูเก็ต ตั้งอยู่บนผาหินที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี ติดกับทะเลมรกต หาดทรายขาว และตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางไปยังจุดต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เช่น หาดป่าตอง ชายหาดที่มีชื่อเสียงมากและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในภูเก็ต เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี ห้างสรรพสินค้าที่เปิดใหม่ในโซนป่าตองและห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียง 25 กิโลเมตร

โรงแรมแห่งนี้ได้รับการเสริมด้วยห้องพักที่กว้างขวาง ตบแต่งสไตล์บูทีค พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สมาร์ทขนาด 55 นิ้ว, อ่างจากุซซี่ และ ระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวโอเชี่ยนของหาดกะหลิม

สิ่งที่เซอร์ไพรส์ในการมาพักที่นี่ไม่ใช่แค่โรงแรมที่สวย โลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม แต่กลับเป็นมุมต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่รับรองไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เช่น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ขนาดใหญ่มองเห็นวิวท้องทะเลอันดามันแบบพาโนรามา 180 องศา

ห้องอาหาร Zeascape ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่มีกลิ่นอายของความทันสมัยสไตล์โมเดิน เหมาะกับ คู่รัก กลุ่มเพื่อนสไตล์ปาร์ตี้ ที่มาแล้วไม่ผิดหวัง รวมทั้งมีดีเจมาเปิดเพลงให้ฟังได้ความสนุกสุดเหวี่ยงอย่างแน่นอน นอกจากความสนุก ความอร่อยแล้ว ที่นี่ขอบอกเลยว่าวิวสวยมาก ๆ  ถ้าไม่มาถือว่าพลาด สำหรับร้านห้องอาหารเปิดกว้างต้อนรับทุกคนแม้ไม่ได้เข้าพักที่โรงแรมก็สามารถมาใช้บริการได้

สำรองที่พัก โทร 076 336 888 หรือ อีเมล rsvnmgr.zenmayaphuket@gmail.com