“สีจระเข้”  เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง จัด Road Show จ.ภูเก็ตเปิด SHOP SEE JORAKAY สีธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โพสเมื่อ : Wednesday, December 6th, 2023 : 5.17 pm

“สีจระเข้” เดินหน้าขยายตลาดต่อเนื่อง จัด Road Show  บุกตลาดสีแห่งแรก             จ.ภูเก็ต จับมือ “ร้านแสงชัย แมคโครวัสดุภัณฑ์ ภูเก็ต”เปิด SHOP SEE JORAKAY สีธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สีจระเข้ (SEE JORAKAY) แบรนด์ สีทาบ้านรายแรก ที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ ปลอดภัย      ต่อสุขภาพ 100% ไร้กลิ่นฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อม ภายใต้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ลงใต้ ลุยเปิด SHOP SEE JORAKAY จัด Road Show บุกตลาดสีแห่งแรก               ใน จ.ภูเก็ต จับมือ “ร้านแสงชัย แมคโครวัสดุภัณฑ์ ภูเก็ต” ครบครันด้วยสินค้าจาก SEE JORAKAY (สีจระเข้) ทั้ง 4 กลุ่ม ได้แก่ Natural Color, Art Color, Texture Color และ Heritage Color ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรักบ้าน และเจ้าของโครงการที่ให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ ควบคู่กับการใส่ใจสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม

สำหรับ SEE JORAKAY เป็นสีที่ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ไร้กลิ่นฉุนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเราให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของบ้าน เจ้าของโครงการ หรือแม้แต่กลุ่มสถาปนิก และช่างผู้ใช้งาน  นอกจากนี้ See Jorakay เป็นรายแรกที่เลือกใช้วัตถุดิบในการผลิตที่มาจากหินปูนธรรมชาติ 100%  จากประเทศสเปน มีความปลอดภัยต่อสุขภาพ ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย และที่สำคัญดีต่อสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานที่ห่วงใยสุขภาพ และคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบายได้ดี เพราะสีมีความปลอดภัยในทุกขั้นตอน โดยคุณสามารถเปลี่ยนสีห้องได้โดยไม่ต้องย้ายออก หรือปิดพื้นที่ซ่อมแซม เหมาะกับชีวิตคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ SEE JORAKAY มี 4 กลุ่ม ได้แก่

1.Natural เป็นสีที่มีจุดเด่นที่เลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติผสานกับเทคโนโลยีกราฟีนที่ช่วยเพิ่มแรงยึดเกาะพร้อมช่วยกระจายความร้อนทำให้อุณหภูมิภายในบ้านเย็น และมีระบบดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ในเวลาแห้งตัว มีจุดเด่นที่ไม่มีกลิ่นฉุน และปราศจากสารก่อมะเร็งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

 

  1. Art Color สีจระเข้ Art Color เป็นสีที่ใช้สำหรับสร้างลวดลายสไตล์ลอฟท์ ช่วยสร้างเอกลักษณ์เฉพาะให้กับผนังบ้าน โดยใช้อุปกรณ์สร้างลวดลายได้หลากหลาย เช่น ลูกกลิ้ง เกรียง โดยมาพร้อมเทคโนโลยีช่วยยับยั้งการเกิดราดำและตะไคร่น้ำ

 

 

  1. Texture Color สีจระเข้ Texture Color เป็นสีที่ผลิตจากมอร์ต้าชนิดพิเศษ และมีเทคโนโลยี 3D Texture ใช้สำหรับสร้างพื้นผิวที่มีมิติได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีจุดเด่นที่ความแข็งแกร่งทนต่อรังสี UV ทนต่อไอเกลือทะเลใช้งานได้ยาวนานกว่า 15 ปี สามารถใช้สร้างลวดลายได้หลากหลายวิธี

 

  1. Heritage Color สีจระเข้ Heritage Color เป็นสีที่ใช้สำหรับบูรณะ หรือซ่อมแซมโบราณสถานโดยเฉพาะ โดยผลิตจาก Lime Base ซึ่งเป็นหินปูนธรรมชาติ ระบายความชื้นได้ดี ลดปัญหาการหลุดล่อน ช่วยรักษาวัสดุเดิมให้คงสภาพ ไม่ทำลายโครงสร้างหรือพื้นผิวเดิม เหมาะกับงานอนุรักษ์โบราณสถาน

 

และเพื่อเป็นการขยายตลาดสู่ภูมิภาค SEE JORAKAY ได้จัดกิจกรรม Road Show เจาะกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด จึงได้ร่วมกับ “ร้านแสงชัย แมคโครวัสดุภัณฑ์ ภูเก็ต” เปิดช็อปสีจระเข้อย่างเป็นทางการในจังหวัดภูเก็ต  โชว์สัมผัสประสบการณ์แห่งสีสัน และลวดลายกับสีจระเข้ ด้วยเทคโนโลยีจากสีธรรมชาติ พร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งแรงบันดาลใจ ด้วยเทคนิคความรู้ดี ๆ จากผู้เชี่ยวชาญจากสีจระเข้

 

นำโดย คุณสุภกิตติ์                  เตชดนัย ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจกลุ่มสี, คุณธำรงศักดิ์ เทพสุนทร ผู้อำนวยการฝ่ายขายผู้แทนจำหน่าย จากบริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด,คุณโยธิน ยมลยง กรรมการบริหาร บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งภายในงานมีการเสวนาเพื่อแชร์เทคนิคความรู้ จากผู้เชี่ยวชาญด้านสี และสถาปนิกชื่อดัง, ร่วมทำการสาธิตทำสีสร้างลาย และต้อนรับลูกค้าที่มาลงทะเบียนร่วมกิจกรรม รับทันทีกระเป๋า และหมอนผ้าห่ม       สุดชิค จากสีจระเข้

 

พบกับสีคุณภาพพร้อมทีมที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำ และทีมช่างมากประสบการณ์พร้อมให้บริการงานทาสี แบบมืออาชีพ มีครบ จบที่เดียว ทั้งสินค้า และบริการ ได้แล้ววันนี้ที่ “ร้านแสงชัย แมคโครวัสดุภัณฑ์ ภูเก็ต” ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของสีจระเข้ได้ทาง www.seejorakay.com