ชมรมศิษย์เก่าอุเทนถวายภูเก็ต จัดคอนเสิร์ต หารายได้มอบทุนการศึกษา “นายกเรวัต” เป็นประธานเปิด

โพสเมื่อ : Monday, March 6th, 2023 : 3.29 pm

 

 คึกคักงานคอนเสิร์ต “Blue Moon Live In Phuket” ชมรมศิษย์เก่าอุเทนถวายภูเก็ต เพื่อหารายได้สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนที่ยังขาดแคลนในจังหวัดภูเก็ต “นายกเรวัต” เป็นประธานเปิด

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 เวลา 19.30 น. นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานคอนเสิร์ต เพื่อการกุศล “Blue Moon Live In Phuket” ซึ่งจัดโดย ชมรมศิษย์เก่าอุเทนถวายภูเก็ต ณ ลานลากูน่าโกรฟ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โดยมี นายวรพันธุ์ ขยันการเกียรติ ประธานชมรมศิษย์เก่าอุเทนถวายภูเก็ต รวมถึงศิษย์เก่าอุเทนถวายจังหวัดต่าง ๆ และ แขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงาน

สำหรับการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ เพื่อหารายได้สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนที่ยังขาดแคลนในจังหวัดภูเก็ต พร้อมทั้งเป็นการพบปะสังสรรค์ระหว่างศิษย์เก่าอุเทนถวายจากจังหวัดต่าง ๆ ทั่วทุกภาคของประเทศ ซึ่งมีการแสดงของศิลปิน มอส ปฏิภาณ วงบอดี้แสลม เปิดประมูลการกุศล

และมอบทุนการศึกษาให้กับ 5 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดสว่างอารมณ์, โรงเรียนบ้านม่าหนิก, โรงเรียนบ้านบางทอง, โรงเรียนบ้านเชิงทะเล (ตันติวิท) และโรงเรียนวัดมงคลวราราม