กลับมาเปิดแล้วบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น  “Baikingu Japanese Buffet” อิ่มไม่อั้นกับโปรสุดพิเศษแค่ 399

โพสเมื่อ : Friday, June 5th, 2020 : 1.36 pm

กลับมาเปิดให้ฟิน อิ่มไม่อั้น กันแล้ว กับ “ไบกินกุ บุฟเฟ่  Baikingu Japanese Buffet” บุฟเฟ่ต์ อาหารญี่ปุ่น ที่กลับมาพร้อมกับความอร่อยในรูปแบบใหม่ ช่วงนี้เปิดราคาโปรสุดคุ้ม แค่ 399 บาท พบกับเมนูอาหารญี่ปุ่นมากกว่า 100 เมนู

 

กลับมาเปิดให้บริการกันแล้วสำหรับ ร้านอาหารญี่ปุ่น Baikingu Japanese Buffet “ไบกินกุ บุฟเฟ่” กับการให้บริการในรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมปรับปรุงเมนูอาหารใหม่ ในรูปแบบ Japanese Buffet alacart แต่กินไม่อั้น เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือการเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ กับเมนูอาหารสุดฟินกว่า 100 เมนู ในราคาที่คุ้มค่า ในราคา 499  สำหรับช่วงนี้ทางร้านจัดโปรพิเศษเพียงแค่ 399 บาทเท่านั้น โดยบุฟเฟต์จะกำหนดเวลา 1 ชม. 45 นาที (นับจากเสิร์ฟอาหารจานแรกลงโต๊ะ)
.
สำหรับในส่วนของอาหารมาที่นี่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ทางร้านเสิร์ฟเต็มที่ทุกเมนูไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็นเมนูจากปลาเซลมอน ที่ทางร้านนำมารังสรรค์เป็นเมนูต่าง ๆ หลากหลายเมนู เช่น ซาเซมิ ซูชิ ปาเซลมอนย่างเกลือ หัวปลาเซลมอนนึ่งซีอิ้ว หัวปลาย่างเกลือ สเต็กปลาเซลมอน และเมนูอื่น ๆ ที่ทำจากปลาเซลมอน สำหรับคนที่ชื่นชอบการทานปลาเซลมอน ต้องมาที่นี่เลยรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ที่สำคัญสามารถสั่งได้ไม่อั้น.

นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารอื่นๆอีกมากมายที่ทางร้านนำมาเสิร์ฟให้ ไม่ว่าจะเป็นข้าวหน้าปลาไหล ข้าวห่อสาหร่าย สลัด ข้าวหน้าปลาดิบ อูด้งต่าง ๆ แทมปุระ เกี้ยวซ่า เทปันยากิ ทาโกยากิ  เทอริยากิ ซึ่งทุกเมนูทางร้านปรุงกันแบบสด

นอกจากนั้นสิ่งที่พลาดไม่ได้เมื่อมาถึงร้าน “ไบกินกุ บุฟเฟ่” คือเมนูขนมหวาน มาแล้วต้องสั่งมาทาน ทั้ง ไดฟูกุทำสด โมจิหยดน้ำ พุดดิ้งชาเขียว รับรองถูกใจสายหวานอย่างแน่นอน

สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น มาที่นี่ ไม่มีคำว่าผิดหวัง ทั้งรสชาต คุณภาพอาหาร รวมทั้งการบริการ ที่ทางร้านเอาใจใส่ทุกขั้นตอน ทั้งการเลือกสรรวัตถุดิบ และ การรังสรรเมนูต่าง ๆ ที่มีให้บริการมากกว่า 100 เมนู ที่ลูกค้าสามารถสั่งมาทานได้เรื่อย ๆ กินกันจนอิ่ม กินกันได้จนหมดเวลา

และเพื่อความมั่นใจเรื่องสุขอนามัย ทางร้านได้ปฏิบัติตามมาตรการคัดกรองลูกค้า เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากไวรัส Covid-19 อย่างเข้มข้น ลูกค้าทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย ต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน บันทึกข้อมูลลูกค้าโดยบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ต แสกนคิวอาร์โค๊ต “ไทยชนะ”  สั่งอาหารจากพนักงานและปรุงสดเสมอ พนักงานทุกคนมีการสวมถุงมือ เฟสชิล และ หน้ากากอนามัย
..
สำหรับร้าน Baikingu Japanese Buffet Garden Restaurant  ตั้งอยู่บนถนนเจ้าฟ้า เส้นศาลเจ้านาคามุ่งไปดาวรุ่ง ใกล้กับสำนักงานภูเก็ตวิลล่า  เวลาเปิด จันทร์ – ศุกร์ เปิดวันละ 2 รอบ เริ่มตั้งแต่ 11:00-14:30 / 16:30-21:00 ส่วนวัน เสาร์ – อาทิตย์ เปิดตั้งแต่ 11:00 – 21:00 น. ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 0939392356