สลด ! เพลิงไหม้บ้านที่ภูเก็ตสาวหล่อพร้อมแฟนสาวหนีไม่ทันดับสยอง

โพสเมื่อ : Monday, October 7th, 2019 : 10.59 am

สลด ! เพลิงไหม้บ้านที่ภูเก็ต สาวหล่อพร้อมแฟนสาวหนีไม่ทันดับสยองคาบ้าน ขณะเจ้าของบ้าน พร้อมภรรยา ตัดสินใจกระโดดจากชั้น 2 ลงมา โชคดีได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 03.25 น. วันนี้ (7 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลรัษฏา ได้รับแจ้งเหตุเพลงไหม้ ภายในโครงการหมู่บ้านศรีสุชาติแกรนด์วิว 1 ม.5 ต.รัษฏา อ.เมืองภูเก็ต จึงนำรถดับเพลิงเทศบาลตำบลรัษฏา 2 คัน พร้อมประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครภูเก็ตอีก 1 คัน ร่วมสนับสนุน พร้อมประสาน พ.ต.ท.สมคิด อ่อนจันทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย ร.ต.อ.เวชศักดิ์ จุลอดุง ร้อยเวร 20 รองสวป.สภ.เมืองภูเก็ต แพทย์เวรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเปิดบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ซึ่งอยู่ในโครงการ เห็นไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง และ มีควันพวยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่เข้าไปดับเพลิงด้วยความลำบาก เนื่องจากซอยดังกล่าวคับแคบ เพราะมีการจอดรถยนต์ริมถนนจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเปลวเพลิงที่ลุกไหม้ บริเวณ ชั้น 1 และชั้ น 2 ของบ้าน โดยใช้เวลาประมาณ  1  ชั่วโมง เปลวเพลิงจึงสลบลง

จากการตรวจสอบในเบื้องงต้น พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือนายชุมพล จิตต์วารินทร์ อายุ 37 ปี และ น.ส.ดาริน ปัญญารส อายุ 27 ปี  ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตจึงให้การช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจตรวจสอบภายในบ้าน ถึงกับตะลึงเนื่องจากพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย อยู่ที่หน้าประตูชั้น 1 และห้องนอนชั้น 2 สภาพถูกเพลิงไหม้จนผิวหนังถลอก ทราบชื่อภายหลัง น.ส.สุภักดิ์  จันทราช อายุ 25 ปี และ น.ส.ชุลีพร เหมบุตร อายุ 23 ปี ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

การสอบถาม นายอรรคพล สงชู อายุ 22 ปี เพื่อนบ้าน ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น.พี่สาวและพี่ชายของตนได้ยินเสียงคล้ายกระจกแตก จึงออกมาดู และ พบว่า มีเปลวไฟและควันจำนวนมากออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว ทั้ง ชั้น1 และชั้น 2 จึงเรียกตนเองมาช่วย ซึ่งเมื่อตนเองมาถึง ก็พบว่ามีคนกระโดดออกมาจากชั้น 2 ของบ้านจำนวน 2 ราย โดยได้รับบาดเจ็บ และพยายามทุบกระจกหน้าบ้านเพื่อจะเข้าไปช่วยเหลือคนที่ติดอยู่ข้างใน แต่ก็ช่วยไม่ได้ ตนเองก็ได้นำสายน้ำต่อจากหน้าบ้านพี่สาวไปฉีดสกัดแต่ก็ไม่เป็นผล เปลวเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ก่อนที่รถดับเพลิงจะมาถึง

ด้าน นายบุญมี จิตต์วารินทร์ บิดาของ นายชุมพล จิตต์วารินทร์ เจ้าของบ้านที่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวเดิมทีบุตรชายอาศัยอยู่กับลูกสะใภ้ โดยบุตรชายมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายหมูในตลาดสดกะทู้ ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น เป็นหลานของลูกสะใภ้และแฟนสาว ซึ่งเพิ่งมาอาศัยด้วยกันประมาณ 3 เดือนเศษก่อนเกิดเหตุสลด อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการกันพื้นที่ไว้เพื่อให้เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้อีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่าต้นเพลิงน่าจะมาจากชั้น 1 ก่อนลุกลามขึ้นไปยังชั้น 2